แง้มข้อมูล “Baptiste” ตัวละครที่ 30 ของเกม Overwatch



     ทีมงาน Blizzard เผยข้อมูลปริศนาใหม่ ที่เชื่อว่าอาจเป็นการบอกใบ้ถึงฮีโร่ตัวใหม่เข้าเกม Overwatch ในเร็วๆ นี้ คาดการณ์ว่าจะเป็นตัวละครที่มาจากองค์กรชั่วร้าย Talon ฮีโร่สายซัพพอร์ท ที่มีความสามรถในการต่อสู้และเป็นฮีลเลอร์ด้วย



     ภายในตัวอย่างบน Twitter มีการแนบไฟล์เป็นรายงานเอกสารลับ โดย Captain Cuerva รายงานถึงการออกตามล่า “Jean-Baptiste Augustin” โดยมีคำสั่งให้จับเป็นหรือจับตาย พร้อมย้ำด้วยคำพูดว่า “จะไม่มีใครออกไปจาก Talon ได้”

     ในเอกสารยังกล่าวถึง “Captain Cuerva เป็นผู้ฝึก Baptiste เองกับมือ และเขาเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดในหน่วย ซึ่งคาดไม่ถึงว่าหน่วยแพทย์อย่างเขา จะยิงปืนได้แม่น และปรับตัวให้เข้าได้กับทุกสถานการณ์ แบบนี้มันเป็นพรสวรรค์ที่หาได้ยาก ในขณะที่หน่วยของเราทุกคนมีความขัดแย้งซึ่งกัน แต่ Baptiste เขาถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเอาชีวิตรอด และเขาเป็นคนที่ดวงดีมากๆ”

OW Talon2


     ในตัวอย่างก็มีการกล่าวถึงฮีโร่คนใหม่อาจมีชื่อว่า Baptiste ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสายซัพพอร์ท ฮีลเลอร์ ที่สามารถต่อสู้ด้วยการยิงปืนที่แม่นยำ สุดท้ายแล้วข้อมูลทุกอย่างเป็นแค่การบอกใบ้เท่านั้น ซึ่งอาจจะเปลี่ยนแปลงไปได้เสมอ ยังไงก็ให้สาวก Overwatch ติดตามข้อมูลข่าวสารกันต่อไป

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม