สู้ต่อไป! Bethesda เผยรายละเอียดการอัพเดตตลอดปี 2019

fallout76

     Bethesda หลังจากที่ปล่อยตัวเกม Fallout 76 ให้แฟนๆได้เล่นกัน ซึ่งผลไม่ออกมาไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ทาง Bethesda ก็ยังคงสู้ต่อไปผลิตผลงานออกมาเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดได้เปิดเผยรายละเอียดแผนการอัพเดตของ Fallout 76 ตลอดปี 2019 ออกมาแล้ว มีรายละเอียดอะไรบ้างมาดูกันครับ

Fallout76 roadmap


Wild Appalachia เริ่มต้นในวันที่ 12 มี.ค.

     -เรารู้กันมาแล้วว่า Wild Appalachia จะมีโหมด Survival ซึ่งจะเป็นโหมดแยกออกมาจากตัวเกมหลัก และมีการจำกัดการเล่น PvP ที่น้อยลง ซึ่งโหมด Survival จะอัปเดตให้ตัวเกมในวันที่ 26 มี.ค. และในเดือน มี.ค. เดียวกันนี้ จะมีฟีเจอร์ใหม่ อาทิ ระบบการต้มและการกลั่น ที่จะเพิ่มเข้ามาในแคมป์ และมีอีเวนท์ที่เรียกว่า Fasnacht Parade ที่จะเริ่มในวันที่ 19 มี.ค.\

     -ในเดือน เม.ย. ผู้เล่นจะสามารถวางเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในแคมป์ของตัวเองเพื่อขายไอเทมให้กับผู้เล่นอื่นๆได้ และจะมีการเพิ่มกล้องเป็นไอเทมในเกมด้วย นอกจากนี้ พ่อค้าระดับตำนาน นาม Purveyor จะเข้ามาในเกม ในเดือน พ.ค. ดังนั้นคุณจะสามารถแลกเปลี่ยนหรือบดไอเทมของคุณและซื้อของใหม่ได้ และจะมีภารกิจใหม่เพิ่มเข้ามาในเดือน เม.ย. และ พ.ค.


Nuclear Winter ช่วงฤดูร้อนปี 2019

     -ในอัปเดตนี้ทาง Bethesda ได้ให้สัญญาว่าจะมี “วิธีใหม่ในการเล่น Fallout 76 ที่เปลี่ยนกฎของ Wasteland ไปโดยสิ้นเชิง” ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆในตอนนี้ และนอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม Vault Raids ที่ Vault 96 และ Vault 94 จะเปิดขึ้น สำหรับกลุ่มผู้เล่นที่มีเลเวลระดับสูง

     -นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Legendary Players ซึ่งเป็นระบบจุติ ที่ทำให้ผู้เล่นที่มีเลเวลเกินกว่า 50 กลายเป็นผู้เล่นระดับ Legendary และจะรีเซตตัวละครพร้อมเพิ่มความสามารถใหม่ที่ทรงพลังกว่าเดิม


Wastelanders ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2019

     -ไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ทั้งหมด แต่ดูเหมือนว่าจะน่าสนใจสำหรับคนที่มองหาเนื้อเรื่อง

     -เริ่มต้นเรื่องราวที่มีตัวเลือก และผลลัพธ์ที่ตามมาใน Wastelanders อัปเดตที่ใหญ่ที่สุดและทะเยอทะยานที่สุดสำหรับ Faoout 76 Wastelanders จะมีภารกิจหลักใหม่ ฝักฝ่ายใหม่ เหตุการณ์ใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ๆ และเซอร์ไพร์สที่มากกว่าเดิม”

Bethesda

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม