The Outer Worlds เกมจากทีมพัฒนา Obsidian หลุดวันวางจำหน่าย 6 สิงหาคม นี้??

The Outer Worlds ปก

     Obsidian Entertainment ได้ประกาศเปิดตัวเกม RPG/Open World ในชื่อ The Outer Worlds เมื่อเดือนธันวามคม ที่ผ่านมา และได้กำหนดวางจำหน่ายไว้ภายในปี 2019 นี้ แต่ก็ยังไม่มีการกำหนดวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน




     โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ได้มีการอัปเดตข้อมูลในหน้า SteamDB และมีการระบุว่า The Outer Worlds จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 สิงหาคม 2019 นี้ แต่วันวางจำหน่ายดังกล่าว ก็ได้ถูกถอดออกไปในอัปเดตหลังจากนั้นไม่นาน

     ซึ่งแน่นอนว่าการหลุดครั้งนี้ ไม่ใช่การประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากทางผู้พัฒนา และนั่นทำให้ผู้ที่สนใจเกมนี้จะต้องเช็ดน้ำลายกันไปก่อน จนกว่า Obsidian Entertainment จะออกประกาศความคืบหน้าในเรื่องนี้

     The Outer Worlds เกมแนว RPG/Open World ที่มีธีมคาวบอยอวกาศ โดยเรื่องราวในเกม คุณจะตื่นขึ้นมาจากการจำศีลบนยานอวกาศที่สูญหายไประหว่างการเดินทางไปยัง Halcyon โคโลนีที่อยู่ไกลที่สุดจากโลกตั้งอยู่ที่ขอบกาแลคซี่ สิ่งเดียวที่รู้คือ คุณอยู่ท่ามกลางแผนการสมรู้ร่วมคิดจากองค์กรที่จะทำลายมัน คุณจะต้องออกสำรวจอวกาศที่ห่างไกล และพบเจอกับฝ่ายต่างๆ ที่กำลังช่วงชิงอำนาจ ตัวละครที่คุณเลือกเล่น จะกลายเป็นตัวแปรสำคัญของการเปิดเผยเรื่องราวที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่นเอง ซึ่งคุณคือตัวแปรที่ไม่ได้อยู่ในแผนของการในองค์กรที่ควบคุมโคโลนีแห่งนี้

     ออกไปสำรวจ ผจญภัยไปในดวงดาวต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดมากมาย ที่สำคัญยังคงมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและตลกขบขันตามสไตล์เกมจาก Obsidian

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม