Paradox Interactive เผยภาพ Screenshot เกม Vampire: The Masquerade !?!?



         Paradox Interactive เผยภาพ Screenshot ของเกมที่คาดว่าจะเป็นการสานต่อเกมซีรี่ส์ Vampire: The Masquerade ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ สาวกแวมไพร์กระหายเลือด โชว์ภาพสถานที่ต่างๆภายในเกม เช่น The Surfside Diner, The Ocean Hotel, The Ventrue Penthouse, The Malkavian Mansion, the Nosferatu Sewers, และ Fat Larry’s van





ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์

We know there is something big happening on the 21st - but what? Will we finally get our soulmate? What does it all mean?
Thread incoming - This is what we have dug up so far - Maybe you could check out https://tenderbeta.com  and help us find out more? 😉




           สำหรับเกม Vampire: The Masquerade เกมที่ถูกสร้างมาจากเกมกระดาน ได้รับกล่าวขาญว่าเป็นเกมกระดานที่ดีที่สุดในปี 2004 และยังเป็น 1 ใน 4 เกมที่ดีที่สุดตลอดกาล ได้รับความนิยมอย่างมาก จนถูกพัฒนาเป็นเกมถึง 2 ภาค ในชื่อ Vampire: The Masquerade: Redemption และ Vampire: The Masquerade: Bloodlines ซึ่งเป็นเกมแนว RPG ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์ที่แฝงกายปะปนอยู่กับมนุษย์ พวกแวมไพร์นั้นแบ่งออกเป็นหลายตระกูล มีทั้งพวกที่อยู่ปะปนกับมนุษย์ พวกที่หน้าตาหน้าเกลียดต้องหลบซ่อนอยู่ตามท่อน้ำ หรือ พวกแวมไพร์ชั้นสูงที่จะไม่สุงสิงกับพวกมนุษย์

          และทาง Paradox Interactive ยังทิ้งทายไว้อีกว่า จะมี “บางอย่าง” กำลังจะเผยในสัปดาห์หน้า ต้องมาดูกันต่อว่าจะเป็น Vampire: The Masquerade: Bloodlines ภาครีเมค หรือ ภาคต่อกันแน่


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม