Ubisoft เผย Assassin’s Creed III: Remastered จะมีการเปลี่ยนแปลงระบบให้ดียิ่งขึ้น

assassinscreed3remaster

          Ubisoft ประกาศว่าจะมีการปรับปรุงเกมเพลย์ของ Assassin’s Creed III: Remastered ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับประกาศการอัพเดตให้กับเวอร์ชั่นของ Nintendo Switch ที่สามารถใช้ประโยชน์จากฟิเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องคอลโซลได้




          โดยการเปลี่ยนแปลงของเกม Assassin’s Creed III นั้นทาง Ubisoft เผยว่า มีหลายๆสิ่งได้ถูกเปลี่ยนแปลงเพื่อความสมดุลระหว่างแอคชั่นและลอบเร้นที่ดีกว่าเดิมในเกม เช่น การลอบสังหารคู่ ซึ่งเคยมีใน Assassin’s Creed III ต้นฉบับ ในตอนนี้จะสามารถทำสำเร็จได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม การผิวปากเพื่อดึงดูดความสนใจจากศัตรูแต่เดิมเคยทำได้เฉพาะอยู่ด้านหลังที่กำบัง ในตอนนี้คุณสามารถทำในตอนที่อยู่ในพุ่มไม้ได้แล้ว การเล็งด้วยอาวุธระยะไกล ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในแฟรนไชส์นี้ใน Assassin’s Creed IV: Black Flag ก็ได้นำมาใช้ในรีมาสเตอร์นี้ด้วย นั่นทำให้สามารถควบคุมปืนและธนูได้มากขึ้น

          ในส่วนของเวอร์ชั่น Switch จะมีการเพิ่มการเปลี่ยนแปลงของเกมเพลย์เข้ามา โดยตัวเกมบน Switch จะเพิ่มการสนับสนุนระบบทัชสกรีน สำหรับการใช้เลือกเมนู และมีการใช้ Motion Control สำหรับการเล็งอาวุธระยะไกล การออกแบบ UI จะได้รับการปรับแต่งมาสำหรับ Switch ที่ประยุกต์ให้ใช้กับการสลับใช้แบบเสียบกับตัว Docked กับ Handheld ได้ดีขึ้น รวมถึงการสนับสนุน HD Rumble

assassin

         Assassin’s Creed III: Remastered มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4, XB1 และ PC ในวันที่ 29 มี.ค. และบน Switch ในวันที่ 21 มี.ค. ซึ่งตัวเกมจะวางจำหน่ายเป็นเกมแบบ Standalone แต่ก็รวมใน Season Pass ของ Odyssey ด้วย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม