Radiation การโจมตีธาตุใหม่ล่าสุด ในเกม Borderlands 3



     คุณ Randy Pitchford ผู้บริหาร บริษัท Gearbox ออกมายืนยันข้อมูลเรื่องธาตุใหม่ ในเกม Borderlands 3 หลังจากมีชาวเกมเมอร์ตาดีสังเกตุเห็น “อาวุธปืนลูกซองที่มีการโจมตีธาตุ Radiation” ในโฆษณาเปิดตัวของ Borderlands 3 เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา


     ซึ่งการโจมตีธาตุนี้ถือว่าเป็นแก่นหลักของซีรี่ส์เกม Borderlands เลยทีเดียว มีธาตุ 4 ธาตุหลักอย่าง Incendiary(ไฟ), Shock(ไฟฟ้า), Explosive(ระเบิด), Corrosive(กรด) สุดท้ายคือ Slag การโจมตีธาตุพิเศษที่ให้ธาตุอื่นๆโจมตีแรงขึ้นเป็น 2 เท่า

     โดยคุณ Randy Pitchford ผู้บริหาร บริษัท Gearbox ยังบอกอีกว่า การโจมตีธาตุ Radiation จะเป็นการโจมตีธาตุแบบใหม่ที่มาแทนที่ของ ธาตุพิเศษอย่าง Slag ซึ่งตัวธาตุ Radiation จะทำงานโดยการลดพลังป้องกัน และมีพลังโจมตีที่คล้ายกับการโจมตีแบบ Corrosive (เหมือนติดพิษ)

     ซึ่งถ้าเป็นเกมเมอร์ที่เล่นเกม Borderlands จะทราบดีว่าหากเจอกับ ศัตรูที่แข็งแกร่งจะต้อง สลับปืนธาตุหลักกับปืนธาตุโจมตีพิเศษอย่าง Slag เพื่อเพิ่มพลังโจมตี แต่ก็คอยสลับปืนไปมาอยู่เรื่อยๆ การปรับปรุงในครั้งนี้จึงทำมาเพื่อลดการสลับปืนไปมาบ่อยๆ ของเกมเมอร์นั้นเอง

     สำหรับเกม Borderlands 3 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายน 2019 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One,และ PC เฉพาะ Epic Games Store เท่านั้น



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม