Rune: Ragnarok เปลี่ยนชื่อเป็น Rune II พร้อมวางจำหน่ายฤดูร้อนนี้ ผ่าน Epic Games Store



     Human Head Studios ทีมผู้พัฒนาได้ประกาศเปลี่ยนชื่อเกม Rune: Ragnarok และมีชื่อใหม่ว่า Rune II เกม Action ที่พร้อมวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนนี้

    ก่อนหน้านี้ Human Head Studios เคยมีกำหนดวางจำหน่ายเกม Rune II ในรูปแบบ Early Access บน Steam แต่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้เปลี่ยนแผน และเลือกที่จะจำหน่ายเกมผ่าน Epic Games Store


     “พวกเราใช้เวลาในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา ในการสร้างประสบการณ์ไวกิ้งอันโหดร้ายที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่อง และพัฒนามันด้วยความช่วยเหลือจากฐานแฟนๆของเรา ผู้เล่นจะได้กลับมายัง Midgard ด้วยความรู้สึกคุ้นเคย แต่ด้วยกลไกใหม่ อย่างเช่น ความสามารถพิเศษที่ได้จากพระเจ้า เหตุการณ์โลกเปิด การคราฟ แคมเปญเล่นคนเดียว/Co-op ไปพร้อมกับกราฟิกที่ดีขึ้นด้วย Unreal Engine 4 ทำให้มันกลายเป็นภาคต่อที่แท้จริง”
Chris Rhinehart ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง Human Head Studios กล่าว

     ซึ่งในวันที่ 24 พฤษภาคม นี้ ทาง Human Head Studios จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Twitch และจะตอบคำถามที่ชุมชนชาวเกมสงสัยเกี่ยวกับ Rune II

 

     และทางผู้พัฒนาได้อัปเดตเกี่ยวกับรายละเอียดของเกม ว่าตัวเกมจะมีระบบการสร้างและปรับแต่งตัวละครได้ทั้งชายและหญิง การออกสำรวจโลกของ Midgard เพื่อค้นหาทรัพยากร วัตถุโบราณ และรูนสโตน เพื่อเพิ่มพลังและเปิดเผยความลึกลับของวัตถุเหล่านี้

     ตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวและเล่น Co-op กับเพื่อน ที่คุณจะได้โลดแล่นไปในโลกของตำนานนอร์สที่เต็มไปด้วยศัตรูหลายฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นโจร ยักษ์ ดวาร์ฟ และอื่นๆ รวมไปถึงการสร้างอาวุธอันทรงพลังเพื่อเอาชีวิตรอด

    สำหรับเกม Rune II จะวางจำหน่ายบน Epic Games Store ในช่วงฤดูร้อนนี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม