Blazing Chrome เกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมในตำนานอย่าง Contra และ Metal Slug เตรียมวางจำหน่าย 11 ก.ค.นี้


     ใน Blazing Chrome เครื่องจักรจะครองโลกและมีมนุษย์เพียงไม่กี่คนที่อยู่บนขอบของการกำจัดโดยสิ้นเชิงไม่มีกำลังอำนาจศักดิ์ศรีหรือสถานะในโลหะและวงจรของพวกมัน นำเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณและเตะก้นโลหะเพื่อปลดปล่อยมนุษยชาติพร้อมเพลิดเพลินไปกับการวิ่งแบบคลาสสิกที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นและการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น!


     มนุษย์มีค่าใช้จ่ายมากขึ้นหลังจากกองทัพหุ่นยนต์ควบคุม AI เข้าครอบครองทั่วโลก พวกเขาอยู่รอดในที่หลบซ่อนในขณะที่นักล่าควบคุมพื้นผิว เมื่อกลุ่มกบฏกลุ่มเล็ก ๆ ได้รับสติปัญญาเกี่ยวกับโรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ของ AI เครื่องจะเข้าโจมตีค่ายของพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะสามารถจัดการการโจมตีได้ กลุ่มกบฏกลุ่มเล็ก ๆ หลบหนีและไปในภารกิจฆ่าตัวตายเพื่อทำลายโรงไฟฟ้านี้ เลือกที่จะเล่นเป็น Mavra ซึ่งเป็นทหารต่อต้านมนุษย์สุดโหดหรือ Doyle หุ่นยนต์ผู้ต่อต้านการก่อการร้ายที่โหดเหี้ยมและรุนแรง ภารกิจการฆ่าตัวตายนี้จะส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากและมีการกระทำที่รวดเร็วทันใจล็อคและโหลดที่ซึ่งการคัดลอกหุ่นยนต์และโครเมี่ยมที่เห็นได้ชัดด้วยอาวุธอันทรงพลังของคุณเป็นสิ่งเดียวที่อยู่ระหว่างคุณและอิสรภาพ

Blazing Chrome GamePLAY


     พุ่งผ่านสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายห้าแห่งกับศัตรูหุ่นยนต์นับร้อยที่ระเบิดเป็นชิ้น ๆ กระหน่ำเสียงเพลงของคุณผ่านเส้นศัตรูและพยายามเอาชนะบอสเครื่องจักรกลโดยใช้ hoverbikes, armors ใหญ่และคลังแสงทั้งหมดของอาวุธสุดเฟี้ยว


     ค่ายเกม The Arcade Crew และทีมพัฒนา Joymasher ได้ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Blazing Chrome อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 กรกฎาคม 2019 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC พร้อมทั้งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกัน ซึ่งในตัวอย่างนี้จะเผยให้เห็นสองตัวละครลับได้แก่ สาวแขนกล Suhaila และนินจา Raijin


     สำหรับ Blazing Chrome เป็นเกมแนวแพลตฟอร์มเมอร์ Side-scrolling รูปแบบ 16-bit ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมในตำนานอย่าง Contra และ Metal Slug โดยมีเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อกองทัพจักรกลยึดครองโลก และมีแผนที่จะกำจัดมนุษย์ที่ต่อต้าน ผู้เล่นจะได้เลือกเล่นเป็น 1 ใน 2 ตัวละครได้แก่ Mavra สุดยอดทหารของกลุ่มต่อต้านและ Doyle หุ่นยนต์กบฏ ที่ต้องออกไปทำภารกิจเพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายและทำลายเหล่ากองทัพจักรกลให้สิ้นซาก



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม