ซีรีส์ญี่ปุ่น Final Fantasy XIV : Daddy of Light เตรียมเข้าฉายในไทยปลายปีนี้


       “Final Fantasy XIV : Daddy of Light” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของพ่อลูกคู่หนึ่งที่ไม่ได้คุยกันมาเป็นเวลานาน  เคยเป็นซีรีส์ญี่ปุ่นที่ฉายผ่านทาง Netflix ล่าสุด บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัดนำภาพยนตร์เรื่อง “Final Fantasy XIV : Daddy of Light” มาฉายในประเทศไทยมีกำหนดออกฉายในช่วงปลายปีนี้


    เนื้อเรื่องได้รับแรงบัลดาลใจจาก Blog ของคนญี่ปุ่นคนหนึ่งที่เขียนเรื่อง The Father of Light ที่เล่าถึงคุณพ่อวัย 60 กว่าที่ได้รับ PS4 เป็นของขวัญวันเกิดจากภรรยาแต่ไม่รู้วิธีเล่น ลูกชายจึงช่วยสร้างตัวละครให้และแอบเข้าไปช่วยในเกมอย่างลับๆโดยไม่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง และเกิดขึ้นจริงในญี่ปุ่น Final Fantasy XIV : Daddy of Light เคยเป็นซีรีส์ญี่ปุ่นที่ฉายผ่านทาง Netflix ผู้ให้บริการดูซีรี่ย์/หนังออนไลน์ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาฉายให้ทั่วโลกได้ชมกันไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว  ลูกชายได้คิดแผนการเพื่อที่จะได้คุยกันอีกครั้งขึ้นมา นั่นก็คือปกปิดตัวตนแล้วแอบเล่นเกมออนไลน์กับพ่อของเขา ซึ่งแน่นอนว่าพ่อก็ไม่รู้ว่าคนที่เขาได้เจอในเกมนั้นคือลูกชายของตัวเอง


     ความน่าสนใจของ Final Fantasy XIV : Daddy of Light คือการตัดสลับฉากไปมาระหว่างโลกความเป็นจริงและโลกภายในเกม Final Fantasy XIV Online พร้อมเล่าเรื่องจะมีทั้งการใช้คนจริงแสดง + ตัวละครในเกม Final Fantasy XIV Online มาใช้ประกอบควบคู่กันไป รวมไปถึงมุขฮาๆ ที่ใครเคยเล่นเกมมาก่อนคงอินไปภาพยนตร์ได้อย่างง่ายดาย ถึงกระนั้นต่อให้คุณจะไม่เคยเล่น Fantasy XIV Online มาก่อนก็สามารถสนุกและอินไปกับเรื่องราวของ 2 พ่อลูกนี้ได้เป็นอย่างดี


      โดยประเทศญี่ปุ่นกำหนดออกฉายในวันที่ 21 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ส่วนประเทศไทยมีกำหนดออกฉายในช่วงปลายปีนี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม