ยั่วน้ำลายแฟนๆ The Surge2 ปล่อยเกมเพลย์มีความยอดเกือบ 9 นาที

 

     The Surge2 จากทีมFocus Home Interactive เเละ ผู้พัฒนา Deck13 Interative ล่าสุดปล่อยเ4กมเพลย์สุดเดือดมายั่วน้ำลายแฟนๆ เกมเพลย์มีความยอดเกือบ 9 นาที เเฟนๆที่กำลังรอเตรียมสัมผัสประสบการณ์ความโหดร้ายเเละความรุนเเรงของ The Surge2 ได้บน PlayStation4,Xbox One เเละ PC ในวันที่ 24 กันยายน  ไม่นานเกินใจอย่างเเน่นอน


     The Surge 2 เกมแนว Action / RPG ผู้เล่นจะเล่นเป็นทหารรับจ้างที่เรียกว่า The Hunters ออกสำรวจป่าที่มนุษย์สร้างขึ้นเองเพื่อค้นหาสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลัง พวกเขาพกอุปกรณ์แบบจัดเต็ม ทั้งอุปกรณ์การพรางตัว อาวุธ + ไหวพริบของพวกเขา เหล่าจักรกลในป่าแห่งนี้อยู่นอกเหนือการควบคุมผู้ดูแลสวนแห่งนี้ในอดีต…พวกมันบ้าคลั่งและน่ากลัวไม่แพ้พวกที่อยู่ในเมืองหลวงแม้แต่น้อย


     ในเกม The Surge 2 ทีมพัฒนายังคงคอนเซปท์ชวนหัวร้อนเช่นเคย ความท้าทายในการต่อสู้ ทั้งระบบหลบหลีก การสวนกลับ ท่า Finish Move ที่สะใจ ถึงเลือดเนื้อมากขึ้น  และเหล่า AI ศัตรูที่ถูกนำมาต่อยอดจากภาคที่แล้ว จะนำมาใส่ในภาคนี้เช่นกัน  โดยเน้นไปยังพื้นที่สำรวจ หรือฉากต่างๆที่ไม่มีในภาคแรก ด้วย FLEDGE engine จะทำให้งานภาพของเกมนี้ออกมาสวยงาม อลังการ กินสเปคน้อยลงจากภาคแรกอีกด้วย



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม