เลื่อนวันวางจำหน่าย !Phoenix Point กำหนดวันวางจำหน่ายเป็นเดือนธันวาคม


      Phoenix Point เกมวางแผนสไตล์ XCOM วางแผนวางจำหน่ายในเดือนกันยายน  2019 หลังจากมีประเด็น ที่หักหลังผู้สนับสนุนใน Kickstarter ด้วยการไปวางจำหน่ายเกมในแบบ Exclusive บน Epic Games Store จนกลายเป็นดราม่าขนาดย่อมมาแล้ว Snapshot Games ประกาศว่าเกมจะล่าช้าจนถึงธันวาคม 2562 ตามที่ผู้พัฒนาระบุไว้พวกเขาต้องการเวลาพิเศษเพื่อขัดเกมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่า

“เรารู้ดีว่านี่ไม่ใช่การเลื่อนวางจำหน่ายเกมครั้งแรกของเรา”
 “และพวกเราต้องขอโทษอย่างมากกับแฟน ๆ ที่คาดหวังอย่างสูงถึงคุณภาพของตัวเกม Phoenix Point ไม่มีใครรู้สึกผิดหวังมากเท่าพวกเรา แต่เราก็เห็นพ้องต้องกันว่าการเลื่อนวันวางจำหน่ายเพื่อให้ตัวเกมไปถึงมาตรฐานที่เราต้องการดีกว่า พวกเราอยากให้ Phoenix Point ที่พวกคุณเล่นนั้นเป็นเกมโปรดในใจตลอดกาลของคุณ และนั่นต้องใช้เวลาในการสร้างเพิ่มขึ้น” 
 ทีมพัฒนากล่าว


     ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันว่า ทีมพัฒนา Phoenix Point เซ็นสัญญากับทาง Epic Games เพื่อรับเงินทุนในการพัฒนาเกมมากขึ้นเกือบ 100 ล้านบาท จนทำให้เหล่าผู้ร่วมระดมทุนไม่พอใจมาแล้ว แต่ตัวเกมก็จะยังเปิดให้เล่นใน Xbox Game Pass ด้วยเช่นกัน

      Phoenix Point เป็นเกมวางแผนการรบแบบเทิร์นเบสจากผู้สร้าง X-Com ที่มีการเล่นแบบเทิร์นเบสและยุทธวิธีระดับโลกในการต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวที่น่ากลัว ตามคำอธิบายของเกมศัตรูของคุณจะกลายพันธุ์และวิวัฒนาการในการตอบสนองต่อกลยุทธ์ของคุณสร้างความท้าทายและความประหลาดใจที่หลากหลายสำหรับคุณในสนามรบ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม