Pokemon Master มาพร้อมกับเผยระบบการต่อสู้แบบ 3 ต่อ 3


     จากผู้พัฒนา DeNA สำหรับเกม    Pokemon Master เกมมือถือสำหรับ iOS/Android ล่าสุดมีตัวอย่างใหม่ที่จะแสดงให้เห็นถึงระบบการต่อสู้แบบ 3 ต่อ 3 ที่จะเป็นเอกลักษณ์ของภาคนี้ ตัวเกมมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการช่วงฤดูร้อน 2019


      Pokemon Master เป็นเกมที่รวมตัวละครเทรนเนอร์จาก Pokemon ภาคต่างๆมารวมไว้อยู่ด้วยกัน ซึ่งตัวละครบางตัวก็อาจจะเคยต่อสู้กัน หรือบางคนก็ไม่เคยเจอกันมาก่อน ทำให้เกิดเรื่องราวแบบใหม่ที่ไม่อาจสัมผัสได้ในภาคอื่น


Pokemon Master มือถือ

Pokemon Master มือถือ

Pokemon Master มือถือ
Pokemon Master มือถือ

ระบบสู้แบบ Real Time 3 on 3 Battle


  • ระบบ 3 ต่อ 3 Real Time Battle จะเป็นเอกลักษณ์ของเกม Pokemon Master ที่จะมีเกจการใช้ท่าค่อยๆเพิ่มตามระยะเวลาที่ผ่านไป และผู้เล่นก็จะใช้แต้มของเกจนั้นเลือกท่าที่จะใช้โจมตี นอกจากท่าปกติแล้วยังมีท่าพิเศษของ Buddys หรือท่าโจมตีพร้อมกันกับเพื่อนร่วมทีมที่จะมีพลังโจมตีสูงมากด้วย และในภาคนี้นอกจากตัวโปเกมอนแล้ว ตัวเทรนเนอร์ก็ยังมีท่าด้วยเช่นการฟื้นค่า HP หรือเพิ่มค่าสเตตัสให้กับโปเกมอน



Pokemon Master มือถือ

Pokemon Master มือถือ
Pokemon Master มือถือ
World Pokemon Master


  • ภาคนี้จะมีเรื่องราวบนเกาะเทียม Pasio และบนเกาะนี้จะมีการแข่งขัน World Pokemon Master (WPM )ที่เป็นการแข่งแบบทีม 3 ต่อ 3 โดยจะมีเทรนเนอร์อย่างหัวหน้ายิม สี่เทพ และยังมีแชมเปี้ยนจากลีคต่างๆมาร่วมด้วย



  • เงื่อนไขการเข้าร่วมแข่ง World Pokemon Master คือต้องเก็บสะสม Badge ให้ได้ 5 อัน ซึ่งสามารถหาได้จาก World Pokemon Master Leader ตามสถานที่ต่างๆ ตัวเอกของเกมที่เป็น Buddys กับ Pikachu ก็จะออกผจญภัยบนเกาะเพื่อร่วมเข้าแข่งขันใน World Pokemon Master

Pokemon Master มือถือ

ชุด Costume แบบพิเศษ Majicos ( ชุดเอาจริง )

      ในภาคนี้เทรนเนอร์กับโปเกมมอนจะเป็น Buddys ที่มีจิตใจรวมเป็นหนึ่งเดียว และเมื่อออกผจญภัยบนเกาะ Pasio แล้วเติบโตขึ้นก็จะมีเทรนเนอร์บางคนใส่ชุดพิเศษ Majicos ปรากฏตัวมาให้เห็นด้วย ซึ่งชุด Majicos เป็นชุดที่ทำขึ้นมาสำหรับภาค Pokemon Master โดยเฉพาะ



Pokemon Master มือถือ
Pokemon Master มือถือ

ตัวละคร Original ที่ปรากฏตัวใน Pokemon Master

ตัวเอกของเรื่องที่จะเป็นตัวแทนของผู้เล่นมีให้เลือกเพศชายและหญิง และจะมีคู่หูก็คือ Pikachu

Pokemon Master มือถือ

เทรนเนอร์รุ่นพี่ของตัวเอก Paulo & Rockruff

เทรนเนอร์ที่ตั้งเป้าจะเข้าแข่ง World Pokemon Master เขาเป็นนักเรียนดีเด่นและยังรักในความถูกต้อง นอกจากนี้เขายังสะสมจำนวน Badge นำตัวเอกด้วย


Pokemon Master มือถือ

Lear, Sawyer และ Rachel

Lear เป็นเจ้าชายจากประเทศแห่งหนึ่ง เขาร่วมทีมกับ Sawyer และ Rachel ในอดีตเขาเคยสู้แพ้ “เทรนเนอร์ที่ใส่หมวก” ทำให้เขารู้ถึงความอ่อนแอของตัวเอง และเพื่อก้าวข้ามความอ่อนแอจึงได้สร้างเกาะ Pasio และจัดงานแข่ง World Pokemon Master ขึ้นมา

Pokemon Master มือถือPokemon Master มือถือ

Professor Bellis

Professor ของเกาะ Pasio เธอศึกษาเกี่ยวกับ Buddys Stone ที่มีความเกี่ยวข้องกับการใช้ท่า Buddy
  •  
Pokemon Master มือถือ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม