Dying Light 2 เปิดตัววิดีโอ gameplay 26 นาที


     ในที่สุด Techland ได้เปิดเผยวิดีโอเกมเพลย์ Dying Light 2 ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนซึ่งใช้เวลา 26 นาทีจากการสาธิต E3 2019 / Gamescom 2019 ของเกม วิดีโอนี้มีภารกิจหลักดังนั้นเราขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงหากคุณกังวลว่านี้คือการสปอย

     ตามที่เราได้รายงานไปแล้วการสาธิตนี้แสดงอยู่ด้านหลังประตูปิดที่ E3 และ Gamescom 2019 วิดีโอแสดงให้เห็นว่าตัวเลือกของผู้เล่นมีผลต่อการเล่าเรื่องและโลกรอบตัวได้อย่างไร

     ตามที่นักพัฒนาระบุว่า Dying Light 2 จะนำความสามารถที่โดดเด่นและการต่อสู้แบบโหดร้ายกลับมา เกมดังกล่าวจะมีสภาพแวดล้อมแบบ open-world เช่นเดียวกับรอบกลางวัน / กลางคืน

     ระหว่างงาน Gamescom 2019 NVIDIA ประกาศว่าเกมดังกล่าวจะรองรับเอฟเฟกต์การติดตามเรย์แบบเรียลไทม์ แม้ว่า Techland จะไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ เราสามารถสรุปได้ว่าทีมจะใช้ RTX สำหรับการให้แสงของเกมการให้แสงสว่างระดับโลกและการบดเคี้ยวโดยรอบ โปรดทราบว่านี่เป็นเพียงการคาดเดาตามภาพหน้าจอเปรียบเทียบครั้งแรกที่ NVIDIA ออกให้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

     Dying Light 2 จะใช้ C-Engine ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในบ้านรุ่นใหม่ของ Techland เครื่องมือนี้จะเหมาะสำหรับเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยและ action-RPG แอ็กชั่นแนว open-world เกมดังกล่าวมีเป้าหมายที่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ไม่เหมือนใครของยุคมืดยุคใหม่



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม