XCOM เปิดตัวTrailer 'Disintegration' ที่งาน Gamescom


     Studio V1 Interactive ซึ่งร่วมก่อตั้งโดย Halo ผู้ร่วมสร้างสรรค์และอดีตผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Bungie Marcus Lehto เมื่อห้าปีที่แล้วได้ประกาศเปิดตัวชื่อ Disintegration



     ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ขนาดเล็กกลับมาหลายสัปดาห์เกมนี้ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์และเกมเพลย์เต็มรูปแบบที่งาน Gamescom ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นสิ่งที่เรื่องราวจะนำเสนอในขณะที่นำเสนอกลไกการเล่นเกมใหม่ ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยคลิปแสดงสิ่งที่อาจเป็นตัวชูโรงของเกมที่กำลังใกล้เข้ามาและขึ้นเครื่อง Grav-cycle ของเขา - เตือนความทรงจำของจักรยานโฮเวอร์ทั้งในเกม Destiny - ในขณะที่ให้คนเดียวที่แนะนำว่าเขาตกอยู่ในสภาพการกบฏต่อรัฐบาลหรือหน่วยงาน ที่ได้ทรยศพวกเขา


      จากนั้นเทรลเลอร์จะเดินหน้าต่อไปเพื่อแสดงรูปแบบการเล่นซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้เล่นที่ควบคุมตัวละครหลักในการ shooting บน Grav-cycle ที่ศัตรูด้วยอาวุธปืนใหญ่และปืนบลาสเตอร์ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นจะต้องควบคุมหน่วยภาคพื้นดินที่เคลื่อนที่และโจมตีตามคำสั่งของพวกเขาเหมือนกับกลไกกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ใน XCOM การรวมกันของรูปแบบการเล่นสองรูปแบบนี้เป็นการสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เข้ากับประเภทเกมยิง Sci-Fi ที่มีความอิ่มตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ

     สำหรับผู้ที่สนใจ V1 Interactive's Disintegration นั้นมีกำหนดเปิดตัวในปี 2020 และจะวางจำหน่ายใน PC, Xbox One และ PlayStation 4




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม