Activision ได้เปิดตัวตัวอย่างล่าสุดของ Call of Duty: Modern Warfare


     Activision ได้เปิดตัวตัวอย่างของ Call of Duty: Modern Warfare ตัวอย่างนี้จะให้คุณดูที่โหมด single-player  ของเกมดังนั้นอย่าลืมดูถ้าคุณสนใจ

     กัปตันไพรซ์และ SAS จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ CIA และ Urzikstani Liberation Force ดังนั้นผู้เล่นจะพยายามดึงอาวุธเคมีที่ถูกขโมยมา การต่อสู้ที่ดุเดือดจะนำคุณจากลอนดอนไปยังตะวันออกกลางและที่อื่น ๆ ทั่วโลก

     เอ็นจิ้นใหม่ใน Call of Duty Modern Warfare จะนำเสนอความก้าวหน้าล่าสุดในด้านวิศวกรรมภาพ สิ่งเหล่านี้รวมถึงระบบวัสดุทางกายภาพที่ช่วยให้สามารถใช้งานโฟโตแกรมเมทรีล้ำสมัยระบบการสตรีมแบบไฮบริดกระเบื้องแบบใหม่ระบบการเรนเดอร์ PBR แบบใหม่การสร้างแสงปริมาตรโลก 4K HDR และท่อเรขาคณิตรูปทรงใหม่

      การเรนเดอร์สเปกตรัมสัญญาว่าจะส่งมอบรังสีความร้อนจากความร้อนและการระบุอินฟราเรดสำหรับการถ่ายภาพความร้อนและกลางคืนในเกม นอกจากนี้เกมดังกล่าวยังมีระบบอนิเมชั่นที่ทันสมัยและระบบผสมผสานรูปร่างรวมถึงรองรับ Dolby ATMOS เต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์มที่รองรับรวมถึงเอฟเฟกต์การจำลองเสียงล่าสุด

      ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วเกมจะสนับสนุนการติดตามเรย์แบบเรียลไทม์ Infinity Ward จะใช้การติดตามรังสีสำหรับเงาของเกม ไม่เพียงแค่นั้น แต่เกมดังกล่าวจะมี framerates ที่ไม่ได้แกะตัวเลื่อน FOV การตั้งค่าเมาส์ขั้นสูงและอื่น ๆ บนพีซี

Call of Duty: Modern Warfare ออกวางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคม



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม