Borderlands 3 ทำยอด 5 ล้านกว่า Units ภายใน5วัน


     Borderlands 3 ส่งมอบมากกว่าห้าล้านเครื่องในช่วงห้าวันแรกของการวางจำหน่าย 2K Games และผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ Gearbox

     ภาคต่อนั้นถูกซื้อโดยผู้บริโภคมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ภายในห้าวันแรกของการเปิดตัวมากกว่า Borderlands 2 รุ่นก่อนทำให้เป็นเกมที่ขายเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์เกม 2K รวมถึงชื่อที่ขายดีที่สุดสำหรับฉลากบนพีซีในห้า หน้าต่างวัน

     นอกจากนี้ยอดขายของ Borderlands 3 ทำให้แฟรนไชส์สร้างรายได้มากกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐในการจองผ่านเน็ตและกลายเป็นแฟรนไชส์ที่สองในประวัติศาสตร์เกม 2K เพื่อบรรลุเป้าหมายครั้งนี้

     Borderlands 3 ยังทำคะแนนเปอร์เซ็นต์ของยอดขายดิจิทัลสูงสุดของเกม 2K สำหรับเกมข้ามแพลตฟอร์มที่มีการกระจายข้ามผู้เล่นมากกว่า 70% ที่ซื้อเวอร์ชั่นดิจิทัลภายในห้าวันแรกของการเปิดตัว นอกจากนี้ยังมียอดขายพรีออเดอร์สูงสุดในปัจจุบันสำหรับเกม 2K และทำลายสถิติพรีออเดอร์ที่ Epic Games Store ซึ่งยอดขายที่“ แข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ”

     ในเกม Twitch นั้น Borderlands 3 ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเกมที่ถูกจับตามองมากที่สุดในวันเปิดตัวเกม มีการดูเนื้อหาของ Borderlands 3 มากกว่า 14 ล้านชั่วโมงบน Twitch ตั้งแต่เปิดตัวซึ่งมากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ชมที่ Borderlands 2 สร้างขึ้นในเจ็ดปี

     “ การเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อของ Borderlands 3 เป็นผลมาจากการทำงานอย่างหนักและความร่วมมือที่ยาวนานระหว่าง Gearbox Software และ 2K” David Ismailer ประธาน 2K Games กล่าวในการแถลงข่าว “ เรารู้สึกซาบซึ้งอย่างมากกับทุกคนที่มีบทบาทในการทำให้ซีรี่ส์ Borderlands เป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมป๊อปอัพระดับโลกที่ทุกวันนี้รวมถึงนักพัฒนาหลายร้อยคนที่ Gearbox และอีกหลายคนที่ทำงานนี้เป็นชีวิตของพวกเขา เราต้องการขอบคุณชุมชน Borderlands การทำร้ายร่างกายไม่ได้เกิดขึ้นด้วยตัวเองและความหลงใหลในซีรีย์คือสิ่งที่ผลักดันให้เราทำให้แต่ละเกมเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง”

     Borderlands 3 เปิดตัวสำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 13 กันยายน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม