Cat Quest 2 กับวิดีโอ gameplay 10 นาที


     Cat Quest 2 เป็นเกมแอ็คชั่นแนวใหม่ที่ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Cat Quest 2 เป็นเกม action-RPG  open-world 2 มิติ ในโลกแห่งจินตนาการของแมวและสุนัข เกมนี้รองรับทั้งโหมด solo และ co-op และผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นสุนัขและแมวได้ เกมดังกล่าวบอกเล่าถึงกษัตริย์ทั้งสองซึ่งรวมตัวกันต่อต้านการเดินทางเพื่อค้นพบบัลลังก์ของพวกเขา

    Cat Quest 2 น่าแปลกใจที่พอสมควร ตัวอย่างเช่นเราไม่พบปัญหาข้อขัดข้องหรือความไม่เสถียรภาพ การควบคุมเมาส์และคีย์บอร์ดก็ยอดเยี่ยมและคุณสามารถควบคุมสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างง่ายดาย กลไกการควบคุมตัวเองก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผู้เล่นสามารถหลบเลี่ยงการโจมตีได้อย่างง่ายดายและเราไม่พบปัญหาใด ๆ เลยในขณะที่เล่นเกม เราแปลกใจอย่างมากกับเกมนี้ที่น่ารักและดีจริงๆ

     ตรงข้ามกับเกมแอ็คชั่น RPG ส่วนใหญ่ ,Cat Quest 2 ไม่เคยรู้สึกเหมือนงานรื่นเริง นี่เป็นความประหลาดใจที่น่ายินดีเนื่องจากเกม RPG ส่วนใหญ่ในปัจจุบันต้องการใช้เวลาอย่างมากเพื่อให้คุณสามารถเลเวลตัวละครของคุณและทำภารกิจหลักให้สำเร็จ

      สรุปแล้ว Cat Quest 2 เป็นเซอร์ไพรส์ที่น่ายินดี เกมดังกล่าวนั้นค่อนข้างสั้น แต่เนื่องจากมีราคาเพียง 14,99 €เราขอแนะนำให้คุณซื้อเกมนี้หากคุณเป็นแฟนเกมแนว action RPG นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าปัจจุบันเกมดังกล่าวมีคำวิจารณ์“ เป็นบวกมาก” เกี่ยวกับ Steam




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม