Fallout 2287 - Nuclear Winter mod ตัวดัดแปลงเปลี่ยน Fallout 4 เป็นเกมเอาชีวิตรอดที่หนาวจัด


     Modder ‘D1v1ne122’ ได้เปิดตัว mod overhaul mod ใหม่สำหรับ Fallout 4, Fallout 2287 - Nuclear Winter mod นี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเล่นซ้ำเกมผ่านการยกระดับการเล่นเกมเพิ่มเติมหรือสำหรับผู้ที่ต้องการสภาพแวดล้อมที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง

     Fallout 2287 - ฤดูหนาวนิวเคลียร์ทำให้ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวต่อสู้กับความหนาวเหน็บของฤดูหนาว mod นี้นำเสนอสุนทรียภาพที่ยอดเยี่ยมเช่นหิมะและการหายใจที่มองเห็นได้ ดังนั้นผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อให้ร่างกายอบอุ่นด้วยเสื้อผ้าที่หนาและแสวงหาแหล่งความร้อน

     mod นี้จะแนะนำอุณหภูมิแกนกลาง, ความชื้น, อุณหภูมิ / ความเร็วลม, แหล่งความร้อนและฉนวนกันความร้อน

     หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมอุณหภูมิแกนคืออุณหภูมิภายในของ Sole Survivor อุณหภูมิแกนกลางของผู้เล่นกำหนดความรุนแรงของโรคที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและถ้าต่ำพอจะนำไปสู่ความตาย Wetness เป็นเครื่องวัดว่าตัวละครของคุณเปียกแค่ไหน ดังนั้นเมื่อยืนอยู่ในน้ำลุยลุยน้ำหรือเหงื่อออก ยิ่งกว่านั้นอุณหภูมิแวดล้อม / ความเร็วลมจะส่งผลเสียต่ออุณหภูมิแกนกลางของคุณและรุนแรงขึ้นกับสภาพอากาศ

     ในทางกลับกันแหล่งความร้อนเป็นวัตถุใด ๆ ที่ผลิตความร้อนจำนวนมาก ตาม modder สิ่งนี้มักเกี่ยวข้องกับแหล่งที่มาของไฟ มีหลายรายการที่สามารถให้การป้องกันชั่วคราวจากความเย็น โดยการใช้สิ่งเหล่านี้คุณสามารถ - เพิ่มอุณหภูมิแกนกลางของคุณ

     สุดท้ายฉนวนกันความร้อนคือความสามารถในการหุ้มฉนวนของคุณในการรักษาความร้อน ฉนวนกันความร้อนอยู่ในช่วง 0-45 (+ ความอดทนพื้นฐาน), 45 ถูกฉนวนทั้งหมด 0 ไม่มีการป้องกันทั้งหมด ค่าฉนวนของเสื้อผ้าและเกราะขึ้นอยู่กับวัสดุความหนาและความครอบคลุมของรายการ

     กล่าวโดยย่อนี่จะเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกม Fallout 4 ของคุณอย่างสมบูรณ์ดังนั้นฉันขอแนะนำอย่างยิ่ง คุณสามารถดาวน์โหลด mod ตัวดัดแปลงได้จากที่นี่




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม