Nude Dancers mod เปิดตัวสำหรับทั้ง Mass Effect 1 และ Mass Effect 2 (18+)


     Modder ‘ExxonValdez’ ได้เปิดตัว mod Nude Dancers สำหรับทั้ง Mass Effect 1 และ Mass Effect 2 ตามชื่อของมันแนะนำ mod นี้โดยทั่วไปจะเพิ่ม reskin เปลือยของนักเต้นในเกมทั้งสอง

     หากพูดถึงรายละเอียดเพิ่มเติม mod สำหรับ Mass Effect 2 นี้จะส่งผลต่อนักเต้นที่ Afterlife และอีกตัวใน Illium รวมอยู่ด้วยเป็นไฟล์เสริมแยกต่างหาก ไฟล์นี้จะอัพเดตหน้าจอเคลื่อนไหวขนาดใหญ่ใน Afterlife (และภาพขนาดย่อ UI) เพื่อแสดงนักเต้นเปลือย

     ในทางกลับกัน Mass Effect 2 mod ได้เพิ่ม reskin ดั้งเดิมของนักเต้น Chora's Den ที่มีรูปแบบเปลือยเต็มรูปแบบ และรุ่นที่มีรองเท้าบูทและถุงมือสูงถึงต้นขา พื้นผิวใหม่นั้นมีความเที่ยงตรงมากกว่าพื้นผิว "เปลือย" ของวานิลลาและนักเต้นมีความกระชับมากขึ้นเนื่องจากการให้ความช่วยเหลือเป็นการทำงานหนัก

     โปรดทราบว่าสำหรับ Mass Effect 2 ตัวดัดแปลงเปลือยนี้มีผลกับ Kelly ในการเยี่ยมชมห้องโดยสารของเธอด้วย ดังนั้นใช่นี่อาจเป็นสิ่งที่บางคนอาจสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขาโรแมนติกกับเคลลี่

ตัวดัดแปลงยังวางแผนที่จะปล่อย mod ที่คล้ายกันสำหรับ Mass Effect 3 ในอนาคต

     เนื่องจากสิ่งเหล่านี้คือ mod ของ NSFW เราขอแนะนำให้ไปที่ส่วน NexusMods สำหรับ Mass Effect 1 และ Mass Effect 2 สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อค้นหา mods เหล่านี้คือการเข้าสู่ระบบเปิดใช้งานเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่และค้นหา“ Nude Dancers”



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม