Nude mod ตัวแรกสำหรับ Sekiro: Shadows Die Twice


     Modder ‘ApolloHoo’ ได้เปิดตัว mod นู้ดตัวแรกสำหรับ Sekiro: Shadows Die Twice ตามชื่อของมันบ่งบอกว่าตัวละครที่เปลือยเปล่านี้จะเข้ามาแทนที่โมเดลของผู้เล่นด้วย Wolf, Emma และ Genichiro



     เมื่อพูดถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อย ApolloHoo ใช้โมเดล 3 มิติเปลือยจาก Dark Souls 3 ด้วยเหตุนี้จึงมีความไม่สอดคล้องของภาพเล็กน้อย คุณสามารถสังเกตเห็น“ body texture” ใหม่ได้ง่ายๆโดยดูที่คอของตัวละคร แต่ถึงกระนั้นและเนื่องจากเป็นเกมอื่นจากผู้พัฒนาเดียวกันพื้นผิวร่างกายเหล่านี้จึงค่อนข้างดี

     ในการติดตั้งคุณจะต้องติดตั้ง "Mod Engine" ก่อน จากนั้นคุณจะต้องดาวน์โหลด "DS3 and Bloodborne Material Pack" และคัดลอกโฟลเดอร์ "parts" จาก "Naked Characters Pack" ไปยังโฟลเดอร์ดัดแปลงของคุณเอง

     สิ่งที่น่าสนใจคือที่นี่เป็นตัวดัดแปลงเปลือยตัวแรกสำหรับ Sekiro ที่ขาด ... รายละเอียดพิเศษ ตัวอย่างเช่นไม่มีหัวนมใด ๆ ในโมเดลของ Emma และพื้นที่ส่วนล่างของลำตัวของเธอนั้นไม่ละเอียด ยิ่งกว่านั้นหมาป่าสวมชุดชั้นใน ดังนั้นตัวดัดแปลงนี้จึงเป็น SFW

     เป็นที่น่าสนใจที่จะเห็นว่า modder ตัวอื่นจะใช้ mod นี้เป็น base หรือไม่ในการให้ mod ที่สมบูรณ์แบบ หากคุณไม่สามารถรอตัวดัดแปลงเปลือยที่ "เหมาะสม" มากขึ้นคุณสามารถดาวน์โหลดรุ่นแรกได้จากที่นี่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม