ใหม่ Official gameplay 10 นาที จาก Capcom ในResident evil spin-off, Project Resistance


     Capcom ได้เปิดตัววิดีโอเกมอย่างเป็นทางการใหม่สำหรับ Resident evil spin-off, Project Resistance ที่กำลังจะเกิดขึ้น วิดีโอนี้แสดงการแข่งขันเต็มรูปแบบหนึ่งรายการซึ่งมีวิดีโอเกมการเล่นทั้งหมด 10 นาที กล่าวอีกนัยหนึ่งวิดีโอนี้จะให้คุณทราบถึงสิ่งที่คุณคาดหวังจากชื่อผู้เล่นหลายคนใหม่นี้

     Project Resistance คือประสบการณ์สยองขวัญเอาชีวิตรอดแบบอสมมาตร 1 ต่อ 4 ใหม่ในโลกแห่ง Resident Evil ผู้เล่นจะปลดปล่อยความชั่วร้ายภายในของพวกเขาในฐานะ Mastermind  ผู้บงการที่ฉลาดแกมโกงหรือเข้าร่วมการต่อสู้ในฐานะ Survivors ผู้รอดชีวิต ที่มีความสามารถคนหนึ่งที่พยายามหลบหนีสิ่งกีดขวางที่ผู้บงการวางไว้

     Mastermind ผู้บงการมีเป้าหมายที่จะรวบรวมข้อมูลการวิจัยที่มีค่าเกี่ยวกับวิธีที่อาสาสมัคร (Survivors) ตอบสนองต่อความกลัว ยิ่งกว่านั้นผู้บงการจะไม่เผชิญหน้ากับผู้รอดชีวิตโดยตรง เขาหรือเธอจะสังเกตผ่านกล้องรักษาความปลอดภัยตั้งกับดักเพื่อป้องกันการหลบหนีของพวกเขา อย่างไรก็ตามผู้บงการจะสามารถควบคุมซอมบี้และทรราชได้โดยตรงเพื่อโจมตีผู้รอดชีวิต

     ในทางกลับกัน Survivors ผู้รอดชีวิตจะต้องใช้ทักษะที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อครอบคลุมซึ่งกันและกันและเอาชนะสัตว์ด้วยกัน โดยการบรรลุวัตถุประสงค์เช่นการได้รับไอเท็มเฉพาะ Survivors ผู้รอดชีวิตสามารถไปยังพื้นที่ต่อไปได้ Survivors ผู้รอดชีวิตจะหลบหนีได้สำเร็จเมื่อพวกเขาผ่านพื้นที่ที่สามในระดับเสร็จสมบูรณ์



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม