ตัวอย่างใหม่สำหรับ The Surge 2 และ Citadel: Forged With Fire


     Focus Home Interactive ได้เปิดตัว trailer สำหรับเกมแอ็คชั่น RPG ที่กำลังจะมาถึง The Surge 2 ในทางกลับกัน Blue Isle Studios ได้เปิดเผย Citadel: Forged With Forged With Fire ผ่านวันที่


    The Surge 2 นำเสนอโลกที่โหดร้าย sci-fi, dystopian ในการสำรวจและเอาชีวิตรอด ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเองและตัดสินใจว่าจะเข้าใกล้การต่อสู้ระยะประชิดอย่างหนักการตอบโต้และทักษะการสร้างตัวละครสวมบทบาทในการทดสอบ เกมสัญญาว่าจะมีการพัฒนาและปรับตัวละครให้ลึกลงไปทำให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะเตรียมตัวอย่างไรและรับมือกับศัตรู นอกจากนี้ The Surge 2 ยังให้คำมั่นว่าจะเพิ่มเติมเกมต่าง ๆ มากมายรวมไปถึงเกมแนวท้าทายและให้รางวัล สุดท้ายการกำหนดเป้าหมายและการประหารชีวิตเป็นการคืนค่าใหม่และปรับปรุงให้ผู้เล่นสามารถปล้นและจัดเตรียมทุกสิ่งที่พวกเขาเห็นบนศัตรูของพวกเขา


     Citadel: Forged With Fire เป็นเกม RPG บน sandbox ออนไลน์ที่มีองค์ประกอบของเวทย์มนตร์การสะกดคำการสร้างการสำรวจและการประดิษฐ์ ในฐานะนักฝึกฝนศิลปะเวทมนตร์ที่เพิ่งสร้างเสร็จคุณจะออกเดินทางสู่โลกที่อันตรายของ Ignus เชื่องสัตว์ทรงพลังสร้างพันธมิตรสำรวจดินแดนที่ไม่รู้จักหรือต่อสู้เพื่ออำนาจ


     The Surge 2 จะวางตลาดในวันที่ 24 กันยายนในขณะที่ Citadel: Forged With Fire วางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม