วิดีโอเกมเพลย์ 25 นาที Blacksad: Under the Skin


     Microids ของผู้จัดพิมพ์และผู้พัฒนา Pendulo Studios และ YS Interactive ได้ปล่อยวิดีโอเกมเพลย์ 25 นาทีของ Blacksad: Under the Skin

     นอกจากนี้ บริษัท ประกาศว่าการเปิดตัวรุ่น จำกัด ทางกายภาพสำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ PC และรุ่นสะสมสำหรับ PlayStation 4 และ Xbox One ได้ล่าช้าออกไปจากที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้วันที่ 5 พฤศจิกายนถึง 14 พฤศจิกายนรุ่นดิจิตอลจะ ยังคงเปิดตัวตามแผนที่วางไว้

นี่คือภาพรวมของเกมผ่านทาง Microids:

ยุค 50 มหานครนิวยอร์ก: โจดันน์เจ้าของสโมสรมวยถูกพบศพ ในขณะเดียวกันดาวรุ่งบ๊อบบี้เยลจากการต่อสู้ที่สำคัญที่สุดในอาชีพของเขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับ Sonia Dunn ลูกสาวของ Joe เข้ายิมและต้องรับมือกับความทุกข์ยากทางการเงิน เธอจ้างนักสืบเอกชน John Blacksad เพื่อสอบสวนการหายตัวไปของ Yale

ด้วยตัวละครของมนุษย์และความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อของมันในปี 1950 Blacksad: Under the Skin มอบการผจญภัยที่มืดมนอย่างน่าขนลุกของนวนิยายนักสืบเช่นเดียวกับซีรีย์หนังสือการ์ตูน ในขณะที่รวบรวมนักสืบจอห์นแบล็กซาดผู้เล่นจะต้องทำการผจญภัยครั้งนี้ในแบบของพวกเขาเอง ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพวกเขาผู้เล่นจะมีอิทธิพลต่อความสัมพันธ์ระหว่างแบล็กซาดและตัวละครอื่น ๆ

Blacksad: Under the Skin มีกำหนดออกสำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 5 พฤศจิกายนรุ่น Switch จะออกก่อนสิ้นปี 2019

ดูวิดีโอด้านล่าง



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม