ดูเกมการ First look ต่อสู้ Project L ของ Riot Games เป็นครั้งแรก


     Riot Games ได้เปิดตัววิดีโอชุดแรกของ "Project L" ซึ่งเป็นเกมต่อสู้ใหม่ที่กำลังพัฒนาโดย Radiant Entertainment ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่ EVO 2019

     “ ประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมาที่ EVO เราสามารถแบ่งปันข่าวสารเกี่ยวกับ Project L ด้วยการต่อสู้กับแฟนเกมทั่วโลกทั้งสดและต่อหน้า” ทอมแคนนอนประธานและซีอีโอของ Radiant Entertainment กล่าวในบันทึกประจำวันของนักพัฒนาใหม่ “ นั่นเป็นประสบการณ์ที่บ้าบอและเหนือจริงเพราะเราได้ทำสิ่งนี้มาระยะหนึ่งแล้วและเราก็ต้องเป็นความลับเสมอ สิ่งที่ฉันคิดว่าผู้เล่น League of Legends คาดหวังจากเกมนี้จะแตกต่างกัน แต่ในบางวิธีกลมกลืนกับสิ่งที่ฉันคิดว่าผู้เล่นเกมต่อสู้คาดหวังจากเกมนี้”

   ปืนใหญ่กล่าวต่อ“ ทุกคนต้องการเกมที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่เราได้เห็นคือผู้คนต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นแชมเปี้ยนรันเตอร์รันในมุมมองใหม่แม้ในมุมกล้องใหม่ การสร้างเกมต่อสู้นั้นยากมากจริงๆ เกมเหล่านี้มีความซับซ้อนที่ต้องทำและแม้ว่าเราจะมีวิธีที่ดีในการทำสิ่งที่เราคิดว่าเจ๋งจริง ๆ เรายังมีอีกหลายวิธีที่จะไป เราจะมืดไปอีกสักครู่หลังจากนี้ดังนั้นโปรดอย่าคาดหวังอะไรเร็ว ๆ นี้ แต่รู้ว่าเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อคุณ”

ดูภาพแรกของ Project L ด้านล่าง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม