Unsouled เกม action RPG ประกาศเปิดตัวสำหรับ PC


     ผู้เผยแพร่ PQube และผู้พัฒนา MeGusta Game ได้ประกาศ Unsouled เกมแอ็คชั่นสวมบทแนวบรรยากาศที่มีการต่อสู้ที่เท่และรวดเร็ว จะเปิดตัวสำหรับพีซีผ่าน Steam ในฤดูใบไม้ผลิ 2020


นี่คือภาพรวมของเกมผ่านทางหน้า Steam:


  • Face Your Fate - ตั้งอยู่ในโลกที่สวยงาม แต่หลอกหลอน Unsouled เป็นเกมแอ็คชั่นRPGสวมบทบาทในบรรยากาศเกี่ยวกับพลังลึกลับที่ใช้โดยมีจุดประสงค์ร้ายแรง นำเสนอการต่อสู้ที่มีสไตล์อย่างมากที่รวดเร็วและให้รางวัลมีความสำคัญน้อยกว่าในการทำให้งงดังนั้นจึงไม่เสียเวลาในการค้นหาหนทางข้างหน้าในการเดินทางของคุณ ตามเส้นทางแห่งโชคชะตาและเผชิญกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าในเกมใหม่นี้จาก Jinsub Jung ผู้พัฒนาอิสระ
  • Unravel the Tale - ติดตามเรื่องราวของเด็กชายและเด็กหญิงที่มีโชคชะตาผสานเข้าด้วยกันโดยผ่านความสามารถในการแบ่งปันเพื่อซึมซับวิญญาณแห่งความตาย ค้นพบวิธีที่พวกเขาใช้พลังนี้ด้วยความตั้งใจที่แตกต่างกันผ่านการเล่าเรื่องสิ่งแวดล้อมซึ่งมีการเปิดเผยมากขึ้นโดยการโต้ตอบกับโลกรอบตัวคุณ
  • รวมการโจมตีที่ถึงตาย - ตอบโต้ฝ่ายตรงข้ามและการโจมตีของคุณโดยใช้ดาบสาดขีดกลางและพลังวิญญาณในระบบการต่อสู้ที่สง่างามที่ให้รางวัลผู้เล่นที่อุทิศตน ด้วยความสามารถในการปลดล็อคที่หลากหลายและโหมดการฝึกอบรมเพิ่มเติมคุณสามารถเรียนรู้ที่จะส่งศัตรูอย่างรวดเร็วด้วยคลังแสงที่อันตรายถึงตายของการโจมตีคอมโบที่ทรงพลัง
  • เสริมความแข็งแกร่งให้กับการแก้ปัญหาของคุณ - ดูดซับจิตวิญญาณแห่งการตกสู่บาปและใช้มันเพื่อเพิ่มพลังของคุณ เพิ่มความแข็งแกร่งเรียนรู้ทักษะใหม่และปรับปรุงความสามารถในการต่อสู้
  • สำรวจสภาพแวดล้อมโดยละเอียด - เล่นจากมุมมองจากบนลงล่าง แต่พัฒนาในรูปแบบ 3 มิติ Unsouled มีโลกที่มีรายละเอียดมากมายที่นำเสนอชีวิตโดยการออกแบบพิกเซลแบบศิลปะที่โดดเด่น
  • เล่นโหมดไม่ จำกัด - หลังจากเสร็จสิ้นเรื่องราวท้าทายตัวเองในโหมดไม่ จำกัด และเผชิญหน้ากับคลื่นที่ไม่หยุดยั้งของศัตรูที่ไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อดูว่าคุณสามารถอยู่รอดได้นานแค่ไหน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม