'Call of Duty: Mobile' ซอมบี้โหมดเปิดให้บริการแล้ว


     ในที่สุดโหมดซอมบี้ที่ถูกขออย่างมากจะมีให้ใน Call of Duty: Mobile Activision ให้รายละเอียดเกี่ยวกับรูปแบบการเล่นเกมอันเป็นที่ชื่นชอบในโพสต์บล็อกที่มีความยาวโดยระบุว่าซอมบี้สามารถปลดล็อคได้หลังจากกดปุ่มระดับ 5 พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนที่เริ่มต้นและประเภทเกมที่ผู้เล่นสามารถคาดหวังได้

     สำหรับ Call of Duty: มือถือ Activision ได้ปรับแผนที่ Shi No Numa จาก Call of Duty: World at War สิ่งอำนวยความสะดวก Rising Sun ตั้งอยู่ลึกเข้าไปในป่าที่ร้อนระอุในญี่ปุ่นอาจดูเหมือนหมู่บ้านห่างไกลที่เรียบง่ายท่ามกลางที่ใดก็ได้อย่างไรก็ตามการทดลองที่ชั่วร้ายที่ดำเนินการภายในสถานที่ได้ก่อให้เกิดสิ่งมีชีวิตครึ่งตายที่พร้อมจะกินเว็บเเทงบอลออนไลน์

     โหมดการอยู่รอดแบบอิงคลื่นคลาสสิคของ Zombies จะเป็นหนึ่งในสองประเภทเกมสำหรับ Call of Duty: Mobile โหมดการเอาชีวิตรอดสามารถเล่นได้ครั้งละหนึ่งถึงสามครั้งโดยผู้เล่นเริ่มใช้ปืนพกและมีด Undead โรมมิ่งสามารถปรากฏขึ้นผ่านหน้าต่างและผู้เล่นอาจขึ้นพวกเขาเพื่อขัดขวางความคืบหน้าของพวกเขา เมื่อเกมดำเนินไปผู้เล่นสามารถใช้คะแนนจากการฆ่าซอมบี้และขึ้นหน้าต่างเพื่อซื้ออาวุธขั้นสูง

     นอกเหนือจากโหมดการอยู่รอด Activision กำลังเปิดตัวโหมดการโจมตีใหม่ล่าสุด ประเภทของเกมสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Normal (แปดรอบ) หรือ Heroic (12 รอบ) การตั้งค่าความยากลำบากและผู้เล่นจะต้องอยู่รอดในทุกรอบก่อนที่จะเผชิญหน้ากับ Abomin - หัวหน้า Shi No Numa ที่ดูแลร่างกายของแมงป่อง และหัวของสิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จัก ผู้ที่มองหาความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สามารถเลือกการตั้งค่าความยากของฮีโร่และต่อสู้กับบอสตัวอื่นที่แฝงตัวอยู่ในหนองน้ำ

 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม