DRAGON QUEST BUILDERS 2 กำลังจะมาถึง PC ในวันที่ 10 ธันวาคม


     Square Enix ประกาศว่า DRAGON QUEST BUILDERS 2 จะมาถึงพีซีในวันที่ 10 ธันวาคม DRAGON QUEST BUILDERS 2 เป็นเกมสร้างบล็อกในดินแดนแฟนตาซีที่ถูกคุกคามโดยลัทธิชั่วร้าย

     ผู้เล่นจะสำรวจต่อสู้สร้างและเก็บเกี่ยวในแคมเปญผู้เล่นเดี่ยวที่มีเสน่ห์ นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถสร้างโครงการขนาดใหญ่ในโหมดแซนด์บ็อกซ์ออนไลน์ได้สูงสุด 4 ผู้เล่น

     เวอร์ชั่น Steam ประกอบด้วยเนื้อหา Season Pass ทั้งหมดที่วางจำหน่ายก่อนหน้านี้ในรุ่นคอนโซล ซึ่งรวมถึง: Hotto Stuff Pack, Modernist Pack, Aquarium Pack, แว่นตากันแดดของนักออกแบบ, ชุดสร้างตำนาน, บัลลังก์ Dragonlord และอื่น ๆเว็บเเทงบอลออนไลน์

นี่คือคุณสมบัติที่สำคัญของเกม:


  • Block-building RPG - พิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้สร้างและนักรบช่วยผู้คนในอาณาจักรเพื่อสร้างดินแดนที่ถูกทำลาย ยิ่งคุณช่วยได้มากเท่าไหร่คุณก็จะได้รับการยอมรับและชื่นชม เตรียมพร้อมสำหรับการรักษาความคิดสร้างสรรค์และความเป็นมิตร!
  • Creative open-world - สร้างโครงสร้างขนาดใหญ่ในโลกแห่งบล็อกแฟนตาซีแห่งนี้ด้วยตัวเลือกมากมาย
  • สำรวจรวบรวมและสร้างงานฝีมือ - เกาะแต่ละเกาะมีชุดวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเพื่อช่วยให้คุณเติบโตฝีมือและปรุงอาหารใหม่ ๆ ตามวิธีที่คุณจะพัฒนาทักษะของคุณและเติบโตในฐานะผู้สร้างในขณะที่คุณเรียนรู้สูตรอาหารและพิมพ์เขียวใหม่
  • ต่อสู้กับศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวเคียงข้างคู่ของคุณ - เมื่อมาพร้อมกับคุณในการค้นหาคือ Malroth ผู้ลึกลับความจำเสื่อมก้าวร้าวและความชื่นชอบในการต่อสู้กับศัตรู การโจมตีและทักษะอันทรงพลังของเขาในสนามรบเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างแท้จริง!
  • พุ่ง,ว่ายน้ำ,และเหินข้ามโลกที่กว้างใหญ่ - วิ่งข้ามทุ่งโล่งและสำรวจหมู่บ้านที่มีเสน่ห์เหมืองที่ทรยศและปราสาทที่น่าทึ่ง ดำดิ่งลงสู่น้ำลึกเพื่อค้นพบสมบัติที่ซ่อนเร้นปีนภูเขาที่สูงที่สุดเพื่อชมพระอาทิตย์ตกดินและร่อนกลับบ้านเพื่อพักผ่อนในวันต่อไปของการผจญภัย
  • ปลูกน้ำและเติบโต! - ร่วมมือกับชาวบ้านของคุณในการไถพรวนดินปลูกเมล็ดพืชและปลูกพืชเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปรับแต่งวิธีการสร้างฟิลด์ของคุณเพื่อรองรับประเภทพืชที่คุณปลูก เก็บเกี่ยวอะไรก็ได้ตั้งแต่กะหล่ำปลีต่ำต้อยไปจนถึงอ้อยหวาน!
  • ออกแบบและสร้างด้วยเพื่อนออนไลน์ - โครงการขนาดใหญ่ต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก! ผู้เล่นสูงสุด 4 คนสามารถรวมทีมออนไลน์เพื่อสร้างทุกสิ่งที่คุณสามารถจินตนาการได้บนกล่องแซนด์ Isle of Awakening


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม