'Half-Life: Alyx' Hype ความต้องการเพิ่มขึ้นในขณะที่ชุดหูฟัง VR ขายหมดแล้ว


     Half-Life: Alyx ซึ่งเป็นภาคต่อของเกมยิงคนที่หนึ่งบน Half-Life เมื่อปีที่แล้วได้ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและดูเหมือนว่า hype กำลังพุ่งสูงขึ้นเนื่องจากชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมที่จำเป็นขายหมดเร็วมาก

      Half-Life: Alyx จะต้องใช้ชุดหูฟังเสมือนจริงเช่น Steam Valve ของตัวเองเพื่อเล่นและใช้แฟน ๆ ของเกมที่ยังไม่ได้วางจำหน่ายก่อนหน้านี้กำลังฉกชุดคิทที่เตรียมไว้เพื่อเตรียมพร้อม หน่วย - ซึ่งมีเอาต์พุต LCD ความละเอียดสูง, ลำโพงเสียงนอกหู, การยศาสตร์ที่ปรับได้สูงและความสามารถในการปรับแต่ง - ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับหูฟัง VR และราคาสูงในหมู่ผู้วิจารณ์เกม สำหรับ Half-Life: Alyx ชุดที่เสนอมามีราคา $ 499 USD, $ 749 USD, และ $ 999 USD USD - เฉพาะแพ็คเกจพรีเมี่ยม $ 999 USD เท่านั้นที่มีอยู่ในสต็อกขณะเขียน ในขณะที่เกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2563 แพคเกจชุดหูฟังที่จำหน่ายหมดแล้วจะถูกระบุว่าเป็น "Back in Stock Soon" โดยไม่ระบุวันที่ใส่สต็อกเว็บเเทงบอลออนไลน์

      นอกจากนี้ในขณะที่ยังอยู่ในสต็อกชุดวาล์วที่เหลืออยู่ $ 999 USD ได้รับความต้องการสูงเช่นนี้ซึ่ง Steam ระบุวันที่จัดส่งก่อนวันคริสต์มาสจะไม่รับประกันอีกต่อไป ในแง่สดใสชุดหูฟัง VR อื่น ๆ จะสามารถใช้งานร่วมกับ Half-Life: Alyx เช่น HTC Vive, Oculus Rift, Windows Mixed Reality และอื่น ๆ




 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม