Immortal Planet เกมแนว Action RPG ที่จะมาถึง PS4, Xbox One และเปลี่ยนในวันที่ 6 ธันวาคม ต่อสู้กับ "ศัตรูที่ท้าทาย" ในระบบการต่อสู้ที่ "ให้ความอดทนและลงโทษความประมาท"


    Immortal Planet เกมแนว Action RPG ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกสำหรับพีซีผ่าน Steam ในเดือนกรกฎาคม 2017 กำลังจะมาถึง PlayStation 4, Xbox One และเปลี่ยนวันที่ 6 ธันวาคมในราคา $ 14.99 โดย Monster Couch และผู้พัฒนา teedoubleuGAMES ประกาศ การสั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมใช้งานสำหรับ Xbox One และสวิตช์พร้อมส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์แล้ว

นี่คือภาพรวมของเกมผ่านหน้าร้านค้า:

เกี่ยวกับ

     บนพื้นผิวน้ำแข็งของดาวเคราะห์ที่ถูกลืมยืนทำลายซากปรักหักพังที่เป็นอมตะนอนหลับ ในขณะที่นักรบนอนไม่หลับเดินเตร่ในห้องโถงที่มีจิตใจของพวกเขาพังทลายไปชั่วนิรันดร์คนเดียวที่ตื่นขึ้นมาจากความเย็นยะเยือก โดยไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับอดีตของพวกเขามันขึ้นอยู่กับพวกเขาที่จะสร้างอนาคตของพวกเขาค้นพบความลึกลับของโลกและหาทางออกจากนรกที่เยือกเย็นนี้

     ต่อสู้กับศัตรูที่ท้าทายด้วยพฤติกรรมที่ซับซ้อนในขณะที่สำรวจระดับที่สร้างขึ้นรอบ ๆ จุดตรวจเดียว รวบรวมประสบการณ์จากศัตรูที่ล้มเพื่ออัพเกรดตัวละครของคุณ ต่อสู้และตายซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่ไม่เคยสูญเสียความคืบหน้าโดยการกู้ประสบการณ์ที่หายไปเมื่อตาย สำรวจโลกเพื่อค้นพบเรื่องราวและค้นหาไอเท็มคาถาและอาวุธมากมายที่จะให้ความได้เปรียบกับศัตรูที่ต้องการบอสเว็บเเทงบอลออนไลน์

คุณสมบัติหลัก


  • ความก้าวหน้าแบบเหมือนวิญญาณ - กู้คืนประสบการณ์ที่สูญเสียไปจากความตายและใช้มันเพื่ออัพเกรดตัวละครของคุณ ปรับแต่งสไตล์การเล่นของคุณด้วยไอเท็มและคาถามากมาย
  • การต่อสู้แบบมีระเบียบ - ความอดทนและโฟกัสมีความสำคัญมากกว่าปฏิกิริยาตอบโต้ บล็อกหลบและต่อสู้กับศัตรูในขณะที่จัดการความแข็งแกร่งของคุณ คุณสามารถเห็นความแข็งแกร่งของศัตรูและใช้ประโยชน์จากมันเพื่อทำให้ตกใจเมื่อพวกเขาหมดแรง
  • การออกแบบระดับรัดกุม - ระดับได้รับการออกแบบรอบจุดตรวจเดียวที่คุณสำรวจพื้นที่โดยรอบ ระดับมีคุณสมบัติทางลัดที่ปลดล็อคได้มากมายดังนั้นคุณจะก้าวหน้าอยู่เสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
  • Intense Boss Fights - ทุกระดับมีศัตรูบอสทรงพลัง การต่อสู้กับศัตรูเหล่านี้เป็นการต่อสู้แบบหลายขั้นตอนซึ่งเป็นการทดสอบทักษะและความตั้งใจจริง


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม