mod สำหรับ The Elder Scrolls V: Skyrim นี้ปรับปรุงใหม่งกลไกการต่อสู้


     Modder ‘tktk’ ได้เปิดตัว Utimate Combat mod เวอร์ชั่นใหม่สำหรับ The Elder Scrolls V: Skyrim mod นี้เป็นการต่อสู้กับ overhaul mod โดยมุ่งเน้นไปที่ความเพลิดเพลินในเกมที่เพิ่มขึ้นและความง่ายในการเล่น เป้าหมายสูงสุดคือการทำให้ Skyrim เข้าใกล้เกมแอ็คชั่นที่เรียบร้อยมากกว่าเพื่อเพิ่มความยากลำบากและความเป็นจริง

     ตาม modder ตอนนี้ศัตรูสามารถใช้การโจมตีที่หลากหลาย ด้วยเหตุนี้คุณสามารถคาดหวังให้พวกเขาใช้การโจมตีพุ่งการโจมตีจากการหมุนที่หลากหลายหรือการโจมตีต่อเนื่อง พวกเขายังสามารถหลบใช้คาถาร่วมมือกันโกรธและอีกมากมายเว็บเเทงบอลออนไลน์

     Ultimate Combat Mod เพิ่มการโจมตีใหม่ 19 ครั้งสำหรับศัตรูมนุษย์ทุกคนรวมถึงการโจมตี 6 ครั้งใน Draugr และโครงกระดูก นอกจากนี้ยังเพิ่มการโจมตี 3 ครั้งไปยัง Falmer, 5 การโจมตีใหม่สำหรับ Dragon Priest และ Dwarf Centurion และ 4 การโจมตีใหม่สำหรับ Giants

     นอกจากนี้ mod ยังขยายและปรับปรุง AI วานิลลา ตอนนี้ NPC จะมีพฤติกรรมที่หลากหลาย (ขอบคุณเทคนิค havok ที่ปรับปรุงแล้วและสคริปต์ AI) ตัวอย่างเช่นตอนนี้ NPC จะพยายามปกป้องพันธมิตรที่ได้รับบาดเจ็บ

     ตัวดัดแปลงยังช่วยลดความเร็วและความถี่ของการตอบสนองอย่างรวดเร็วของ NPC ต่อการโจมตีระยะไกลและลดความเร็วในการหมุนและประสิทธิภาพการติดตามของ NPC ทั้งหมด นอกจากนี้ยังใช้ระบบซวนเซใหม่

    คุณสามารถดาวน์โหลด Ultimate Combat Mod สำหรับ Skyrim ดั้งเดิมได้จากที่นี่และสำหรับ Skyrim Special Edition จากที่นี่


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม