Trailer ใหม่ Street Fighter V: Champion Edition ประกาศ DLC ใหม่และ ตัวละคร Gill


     Capcom ได้ประกาศ Street Fighter V: Champion Edition สำหรับ PlayStation 4 และ PC จะเปิดตัวทางกายภาพในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ในราคา $ 29.99 และวางจำหน่ายแล้วในตอนนี้ทางดิจิทัลผ่าน“ ชุดอัพเกรด” สำหรับ Street Fighter V: Arcade Edition ราคา $ 24.99 ตัวละครเนื้อหาที่ประกาศใหม่ที่ดาวน์โหลดได้ Gill จาก Street Fighter III: 2nd Impact มาพร้อมกับ Champion Edition และจะเปิดตัวในเดือนธันวาคม ตัวละครชุดที่สองที่ไม่ได้แจ้งถูกรวมไว้ด้วย


     Street Fighter V: Champion Edition รวมเนื้อหาทั้งหมดจากทั้ง Street Fighter V และ Street Fighter V: Arcade Edition (ยกเว้นชุด "Fighting Chance", ชุดการทำงานร่วมกันของแบรนด์และเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้ของ Capcom Pro Tour) เพิ่มตัวละครแต่ละขั้นและชุดที่ วางจำหน่ายหลังจาก Arcade Edition และมีการวางแผนเพื่อวางจำหน่ายกับ Champion Edition โดยรวมแล้วมี 40 ตัวละคร 34 ด่านและเครื่องแต่งกายมากกว่า 200 ชุด การอัปเดตอื่น ๆ ของ Street Fighter V: Champion Edition รวมถึง V-Skills ใหม่และการอัพเดทสมดุลที่สัญญาว่าจะ“ เพิ่มการปรับปรุงการเล่นเกมใหม่และความลึกของระบบการต่อสู้”เว็บเเทงบอลออนไลน์

นี่คือเอกสารข้อเท็จจริงเต็มรูปแบบ:

เกี่ยวกับ

ประเภท: การต่อสู้
จำนวนผู้เล่น: หนึ่งถึงสอง
รูปแบบ: ดิจิตอล / ทางกายภาพ
ราคา: $ 29.99 (MSRP)
คะแนน:“ T” สำหรับวัยรุ่น
วันที่วางจำหน่าย: 14 กุมภาพันธ์ 2020
ผู้พัฒนา: Capcom
ผู้พิมพ์: Capcom
แพลตฟอร์ม: PlayStation 4, Steam

     ครองวงแหวนด้วย Street Fighter V: Champion Edition เวอร์ชันที่แข็งแกร่งที่สุดของเกมต่อสู้ที่ได้รับรางวัล! เวอร์ชั่นใหม่นี้มีเนื้อหาทั้งหมด (ไม่รวมชุดการต่อสู้โอกาสชุดการทำงานร่วมกันของแบรนด์และเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้ของ Capcom Pro Tour) จากทั้งต้นฉบับและ Street Fighter V: Arcade Edition Champion Edition จะเพิ่มตัวละครแต่ละด่านและเนื้อหาอื่น ๆ ที่วางจำหน่ายหลังจาก Arcade Edition และจะรวมเนื้อหาการเปิดตัวทั้งหมดที่มาถึงเวอร์ชั่นใหม่นี้ นักสู้สามารถต่อสู้ในแบบของพวกเขาผ่านโหมดผู้เล่นเดี่ยวและโหมดผู้เล่นหลายคนที่น่าตื่นเต้นซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้เล่นทุกระดับทักษะรวมถึงโหมดเนื้อเรื่องโหมดอาเขตการรบแบบทีมการจับคู่อันดับการแข่งขันแบบสบาย ๆ และอื่น ๆ หากคุณยังไม่เคยเจอถนนนี่เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการเข้าร่วมการต่อสู้ ตัวละคร 40 ตัว, 34 สเตจ, ชุดมากกว่า 200 ชุด - ทุกชุดเต็มไปด้วยสิ่งพิศวง! พร้อมหรือยัง? ต่อสู้!

     การซื้อ Street Fighter V เริ่มต้นนั้นยังคงเป็นสิ่งเดียวที่ผู้บริโภคต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีชื่อรุ่นล่าสุดอยู่เสมอ การเพิ่มโหมดเกมและการอัพเดทสมดุลทั้งหมดฟรีสำหรับเจ้าของ Street Fighter V ทุกรุ่น นอกจากนี้ตัวละครเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้ทั้งหมดยังคงมีรายได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ผ่านการท้าทายในเกมและรับสกุลเงินในเกมที่เรียกว่า Fight Money สำหรับผู้ที่ไม่สามารถรอเนื้อหาในเกมได้ทันทีโดยใช้เงินจริง สามารถรับเนื้อหาเพิ่มเติมบางอย่างได้โดยใช้ Fight Money เท่านั้นซึ่งสามารถรับได้จากการเล่นเกมปกติ

คุณสมบัติหลัก


  • เพิ่มคุณสมบัติ: Street Fighter V: Champion Edition รวมเนื้อหาทั้งหมดจากรุ่นดั้งเดิมและ Street Fighter V: Arcade Edition รวมถึงตัวละครแต่ละด่านและเนื้อหาอื่น ๆ ที่เปิดตัวหลังจาก Arcade Edition และเนื้อหาที่เปิดตัวด้วย Champion Edition โดยรวมแล้ว Street Fighter V เวอร์ชั่นที่แข็งแกร่งนี้ประกอบด้วย: 40 ตัวละคร, 34 ด่านและมากกว่า 200 ชุด
  • คุณสมบัติใหม่: นอกเหนือจากเกมหลักและตัวละครรวมถึงฉากและเครื่องแต่งกายแล้วเนื้อหาใหม่ต่อไปนี้จะเปิดตัวสำหรับ Street Fighter V: Champion Edition และจะมีให้ในรูปแบบอัพเดตฟรีสำหรับผู้เล่นปัจจุบันก่อนเปิดตัว Champion Edition :
  • New V-Skills: ตัวละครแต่ละตัวจะได้รับ V-Skill 2 ใหม่เพิ่มความลึกให้กับระบบการต่อสู้
  • Balance Update: การปรับปรุงการเล่นเกมใหม่และการปรับปรุงเฉพาะตัวละคร
  • New Challengers: มีการเพิ่มผู้ท้าชิงใหม่ 11 คน (รวมถึง Gill) ลงในเกมหลังจาก Arcade Edition และจะรวมอยู่ใน Champion Edition พร้อมตัวละครที่จะประกาศเร็ว ๆ นี้อีกหนึ่งตัวซึ่งจะเพิ่มจำนวนทั้งหมด 12 ตัวละครเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้ทั้งหมด เวอร์ชั่นดั้งเดิมมีให้สำหรับผู้เล่นปัจจุบันโดยใช้ Fight Money หรือเงินจริง
  • PlayStation 4 และ PC ข้ามแพลตฟอร์ม: ผู้เล่นปัจจุบันและเจ้าของอนาคตของ Street Fighter V: Champion Edition จะถูกวางลงในกลุ่มผู้เล่นเดียวกันโดยใช้เพลย์สเตชั่นเพลย์สเตชัน 4 และพีซีข้ามแพลตฟอร์มเพื่อรวมแฟน ๆ เข้าด้วยกัน
  • ปรับปรุงอยู่: การซื้อ Street Fighter V เริ่มต้นยังคงเป็นสิ่งเดียวที่ผู้บริโภคต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีชื่อรุ่นล่าสุดอยู่เสมอ
Street Fighter V: Champion Edition Trailer


Gill Trailer



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม