Square Enix เปิดตัวตัวละคร 'Final Fantasy VII Remake' ตัวใหม่ พบกับ Roche


     Square Enix ให้แฟน ๆ มีความกังวลเป็นครั้งแรกที่ตัวละคร Roche Final Fantasy VII Remake ตัวใหม่ล่าสุด รู้จักกันในนาม“ Speed ​​Demon” Roche เป็นทหาร 3-C ที่กลายเป็นกบฏที่“ รักจักรยานความเร็วและใครก็ตามที่สามารถท้าทายเขาได้” แต่จะทำให้เพื่อนของเขาหงุดหงิดอย่างต่อเนื่อง ของการเบรินยางของเขา

      Roche ปรากฏตัวครั้งแรกในตัวอย่าง TGS ของเกมตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2019 โดยมีกลุ่มที่อ้างถึงเขาว่าเป็น "ทหารเท่านั้น" ในช่วงเวลานี้ผู้กำกับ Tetsuya Nomura ย้อนรอยคำแถลงเริ่มต้นเมื่อไม่มีตัวละครใหม่ยืนยันว่าผู้บังคับบัญชาใหม่จะปรากฏตัวจริง ในเกมที่กำลังจะมา “ ในเรื่องของตัวละครใหม่ที่ฉันพูดในระหว่างการสัมภาษณ์ที่ผ่านมาว่าจะ“ ไม่มี” - แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่ตัวละครหลักตัวเลขของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างมากในกระบวนการสร้างภาพของมิดการ์” เขาเขียน ในโพสต์ข่าวในบล็อก Square Enix “ เมื่อคุณนึกถึงเจ้านายคนสุดท้ายของมิดการ์คุณอาจนึกถึง M.O.T.O.R. แต่ในเกมนี้ผู้บังคับบัญชาคนใหม่จะปรากฏตัวและเพิ่มความตื่นเต้นของเรื่องราวมากยิ่งขึ้น”

      นอกเหนือจากการเปิดเผยอย่างเป็นทางการของ Roche แล้ว Square Enix ยังได้สร้างตัวละครใหม่อย่างใกล้ชิดของ Sephiroth, ประธานาธิบดี Shinra, Heidegger และ Aerith ลำดับการต่อสู้และความสามารถพิเศษรวมถึง Ice Queen Shiva เมื่อผู้เล่นใช้ Summon Materia แบบดั้งเดิมกับศัตรู . สถานที่รอบ ๆ Midgar รวมถึง The Train Graveyard และภายในตึกระฟ้าของ บริษัท Shinra Electric Power ได้รับการปรับปรุงพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม

ส่วนแรกของ Final Fantasy VII Remake ปล่อย 3 มีนาคม 2020

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม