'Apex Legends Season 4: Assimilation' เผยตัวละครใหม่และการกลับมาของ Canyon Map ที่มาถึงในวันที่ 4 กุมภาพันธ์



     Respawn Entertainment ฉลองครบรอบ 1 ปีแรกของ Apex Legends พร้อมประกาศรายละเอียดสำหรับซีซันที่สี่ที่กำลังจะมาถึง ในระหว่างการถ่ายทอดสดทีมงาน dev แสดงการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่จะเกิดขึ้นกับชื่อเรื่องรวมถึงการแนะนำอาวุธใหม่และตำนานใหม่

     Forge เป็นนักสู้คนใหม่ที่ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวซึ่งเคยเป็นแชมป์ MMA ก่อนที่จะมาเป็นแฮมมอนด์โรบอทติกส์ (บริษัท สวมบทจาก Titanfall) ตำนานที่ได้รับการสนับสนุนอันดับหนึ่ง ดูเหมือนว่าความสามารถของเขาจะได้เข้าใกล้ศัตรูมากกว่าการใช้ปืนเพียงลำพัง ดูเหมือนว่าแฮมมอนด์หุ่นยนต์ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่มาถึง World's Edge ซึ่งเปิดตัวก่อนหน้าในฤดูกาลที่ 3 ปืนไรเฟิลใหม่ชื่อ Sentinel จะถูกนำมาใช้ซึ่งเป็นปืนไรเฟิลสายฟ้าที่มีประสิทธิภาพมากกว่า สไนเปอร์จะมีฟีเจอร์การยิงที่คิดค่าใช้จ่ายซึ่งจะอนุญาตให้ผู้เล่นทำการยิงที่มีความเสี่ยงสูงเว็บเเทงบอลออนไลน์

โหมดการจัดอันดับจะถูกแบ่งออกเป็นสองช่วงโดยเริ่มต้นครั้งแรกกับฤดูกาลใหม่ ฤดูกาลแรกทำให้ผู้เล่นติดอันดับใน World's Edge และครั้งที่สองแนะนำผู้เล่นอีกครั้งบนแผนที่ Kings Canyon ในตอนท้ายของฤดูกาลรางวัลอันดับที่ผู้เล่นได้รับจะขึ้นอยู่กับอันดับสูงสุดที่ได้รับจากทั้งสองแยก

สุดท้ายเนื่องจากวันครบรอบของเกมผู้เล่นสามารถคาดหวังว่าปืนกระดาษปั้นจั่นตราใหม่ที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ขึ้นอยู่กับเมื่อผู้เล่นเริ่มเล่น Apex Legends และเพิ่ม XP ในเวลา จำกัด

ลองดูตัวอย่างข้างต้นและดูซีซัน 4 ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม