Dragon Fang: Drahn’s Mystery Dungeon RPG โร๊คไลค์ทางยุทธวิธีที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ประกาศปล่อยสำหรับPC


     ผู้จัดจำหน่าย Degica Games และผู้พัฒนา Toydea ได้ประกาศ Dragon Fang: Drahn’s Mystery Dungeon ซึ่งเป็นเกมที่เล่นได้ฟรีสำหรับพีซีโดยอิงจากสมมุติสมมุติโร๊คไลค์ Dragon Fang Z: The Rose & Dungeon of Time จะเปิดตัวผ่าน Steam ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์

นี่คือภาพรวมของเกมผ่านทางหน้า Steam:

Dragon Fang เป็นเกม RPG โร๊คไลค์ทางยุทธวิธีที่เต็มไปด้วยเรื่องราว

อัญเชิญและยกระดับมอนสเตอร์ที่เป็นพันธมิตรของคุณเพื่อท้าทายผู้บังคับบัญชาในส่วนลึกของคุกใต้ดิน!

เรื่องราว

Dragon Fang: Drahn’s Mystery Dungeon เป็นเรื่องราวของมังกรตัวน้อยในโลกที่มังกรกำลังสูญพันธุ์ไปอย่างช้าๆ กาลครั้งหนึ่งมังกรซึ่งเป็นผู้ทรงอำนาจที่สุดในโลกปกครองด้วยอำนาจของพระเจ้า

ยุคมังกรนิรันดร์ที่ดูเหมือนจะมาถึงจุดจบที่ไม่คาดคิดและโลกก็ตกอยู่ในความสับสนวุ่นวายโดยไม่มีผู้ปกครองที่แน่นอน

เมื่อวันของพวกเขามาถึงจุดสิ้นสุดมังกรสร้างเขาวงกตและซ่อนตัวอยู่ในความลึกของเวลาและสถานที่เพื่อดึงลมหายใจสุดท้ายของพวกเขาอย่างเงียบ ๆ ดังนั้นไม่มีใครสามารถใช้พลังอันยิ่งใหญ่ของพวกเขาในทางที่ผิดขณะที่พวกเขานอนหลับเพราะพวกเขารักโลก

ทำไมพวกเขาถึงตาย?

ตอนนี้เด็กชายมังกร Drahn และสหายนางฟ้าผู้ไว้ใจของเขาเริ่มเดินทางไปพบกับมังกรที่เหลืออยู่ เขาจะต้องปลดล็อกพลังของ Dragonfang เพื่อค้นหาความจริง!

เกี่ยวกับ

Dragon Fang: Drahn’s Mystery Dungeon RPG เป็นเกม RPG โร๊คไลค์ทางยุทธวิธีที่เต็มไปด้วยเรื่องราว

ผจญภัยไปในดันเจี้ยนที่หมุนวนเปลวเพลิงทะลุท้องฟ้า Yggdrasil และศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ใต้ทะเล คุณจะต้องเผชิญกับหัวหน้าอันยิ่งใหญ่ที่รออยู่ในคุกใต้ดิน

อัญเชิญสัตว์ประหลาดพันธมิตรและใช้พลังและทักษะพิเศษเพื่อเอาชนะบอสที่ชั่วร้ายเหล่านี้ ศัตรูอาจตัดสินใจเข้าร่วมปาร์ตี้ของคุณหลังจากเอาชนะพวกเขาได้! คุณกำลังจะไปกับเพื่อนเก่าของคุณหรือไม่ หรือคุณต้องการสร้างทีมใหม่กับเพื่อนใหม่? มันขึ้นอยู่กับคุณ

ดันเจี้ยนที่สร้างแบบสุ่มสามารถเล่นได้มากกว่า 100 ครั้งและจะยังคงความสดชื่นเหมือนที่คุณเพิ่งเริ่ม จะมีดันเจี้ยนและผู้บังคับบัญชาที่ท้าทายมากมายเตรียมตัวให้พร้อม!

    เกม Dragon Fang Z: The Rose & Dungeon of Time มีวางจำหน่ายแล้วสำหรับ PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ผ่าน Steam

ดูตัวอย่างประกาศด้านล่าง



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม