Kingpin: Reloaded ประกาศสำหรับ PS4, Xbox One, Switch, and PC


     3D Realms and Interplay และ Slipgate Ironworks ผู้พัฒนาได้ประกาศ Kingpin: Reloaded ซึ่งเป็น remaster ของเกม Kingpin: Life of Crime เกม first-person shooter ที่เคยเปิดตัวใน ปี 1999  โดย Kingpin: Reloaded จะเปิดตัวสำหรับ PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ในปี 2020

นี่คือภาพรวมของเกมผ่านทางหน้า Steam:

เกี่ยวกับ

     ในแก๊งค์อาร์ตเดกโคนัวร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนราชาพินเหนือสิ่งอื่นใดด้วยกำปั้นเลือด เมื่อผู้หมวดนิกกี้บลังโกออกจากอันธพาลที่ไม่มีชื่ออันทารุณและแตกอาชญากรพุ่งพรวดขึ้นมาจากแอ่งเลือดนำท่อเข้าไปในมือและแก้แค้นในใจ

Kingpin: Reloaded นำชีวิตใหม่ให้กับ  engine Quake II แบบคลาสสิก ความละเอียด 4K การสนับสนุนแบบบางและกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงในโหมดขั้นสูงทำให้ภาพฝันร้ายในเมืองใหญ่เปล่งประกายอย่างสวยงาม การสนับสนุนคอนโทรลเลอร์ทำให้เกมสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับทุกคนที่ต้องการสำรวจความลึกของสิ่งเลวร้ายของ Kingpin การปรับปรุงโดยรวมเช่นเควสใหม่และระบบการสนทนาทำให้ Reloaded ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

สะกดรอยตามถนนที่มีแสงตะเกียงและกำจัดแก๊งคู่แข่งเพื่อให้ Kingpin รู้ว่าจุดจบของเขาใกล้เข้ามาแล้ว องค์ประกอบซิมที่สมจริงของ Kingpin ทำให้ Thug สามารถรับสมัครนักเลงอื่นด้วยระบบการสนทนา เพิ่มอิทธิพลของอันธพาลผ่านภารกิจแบบอิงฮับหลายตัว วิ่งไปกับเหล่าแก๊งค์ในสนามรบที่รุนแรงด้วยอาวุธที่อัปเกรดได้รวมถึงปืน Tommy, ปืนยิงรถถังและอื่น ๆ ความเสียหายตามพื้นที่จะนำไปสู่การนองเลือดการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น: กระดูกสะบ้าหัวเข่าหรือเป็นหัวหน้าเว็บเเทงบอลออนไลน์

หากเสียงดังเกินไปให้ลองใช้โหมดไม่มีความรุนแรง อย่างไรก็ตามภาษา“ มีสีสัน” ที่นักเลงของ Kingpin ใช้อย่างภาคภูมิใจยังคงอยู่ โน้มตัวไปสู่ยุคนั้นมากขึ้นและเริ่มต้นการต่อสู้ในโรงเรียนเก่าของผู้เล่นหลายคนในโหมด Gang Bang

คุณสมบัติที่สำคัญ

สิ่งสำคัญ: Reloaded มีคุณสมบัติใหม่มากมาย:


  • การเล่นเกมที่สมดุลและสวยงาม
  • ระบบเควสใหม่
  • รองรับ Ultrawide และ 4K
  • โหมดคลาสสิคและขั้นสูง
  • และอีกมากมาย!


ดูตัวอย่างประกาศด้านล่าง 



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม