Nioh 2 ปล่อยตัวอย่าง Story หลังการประกาศประกาศ DLC ใหม่


      Koei Tecmo และผู้พัฒนา Team Ninja ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการและประกาศแผนการดาวน์โหลดเนื้อหาสำหรับ Nioh 2 หลังการเปิดตัว

ใน Nioh 2 ผู้เล่นจะเดินทางไปยังศักดินาญี่ปุ่นในปี 1555“ ประเทศถูกจับในความทุกข์ยากและความบ้าคลั่งของสงครามที่ไม่มีที่สิ้นสุด” และเล่นเป็นนักเลงใบ้ในฐานะรับจ้างรับจ้างและนักล่าโยไกที่มีชื่อเสียง เกิดและละทิ้งโดยพ่อแม่มนุษย์และโยไกคุณเป็นภาระกับความสามารถในการใช้แบบฟอร์มเหนือธรรมชาติโยไก

นี่คือภาพรวมของเรื่องราวและแผนการดาวน์โหลดที่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทางบล็อกของ PlayStation:


เรื่องราว

ดินแดนแห่งสงครามที่ถูกวิญญาณผีสิงหลอกหลอน ...

มันเป็นช่วงเวลาที่รัฐต่อสู้ในญี่ปุ่น ปีค. ศ. 1555 สงครามที่ไม่มีที่สิ้นสุดได้เปลี่ยนประเทศให้เป็นดินแดนแห่งความโกลาหลที่ถูกควบคุมโดย yokai ปีศาจวิญญาณชั่วร้ายที่ป้อนเหยื่อของพวกเขา

มันอยู่ในการตั้งค่าของการทำร้ายร่างกายอย่างไม่หยุดยั้งนี้ที่เราได้พบกับตัวเอกของเราเป็นทหารรับจ้างโกงตามล่า yokai ในจังหวัดมิโน นักล่าปีศาจนี้ซ่อนความลับที่น่ากลัว: พวกมันเป็นลูกครึ่งครึ่งลูกหลานของทั้งมนุษย์และเลือดโยไค ไม่สามารถหาสถานที่ในหมู่มนุษย์ได้นักล่าปีศาจของเราเดินทางคนเดียว

ภัยพิบัตินัดหนึ่งวันในขณะที่ตัวเอกของเราสูญเสียการควบคุมพลัง yokai ของตัวเองในขณะที่ต่อสู้กับอสูรร้าย อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่เลวร้ายได้รับการแก้ไขโดยพ่อค้าที่เร่ร่อนด้วยชื่อของ Toukichiro ที่ขาย“ Spirit Stones” แปลก ๆ ; เวทมนตร์ - สิ่งประดิษฐ์ที่ถูกฝังอยู่ซึ่งสามารถช่วยให้ผู้ที่สื่อสารกับวิญญาณ yokai ได้ นักล่าปีศาจของเราสามารถควบคุมบุคลิกของพวกเขาได้

จากนั้นไปทั้งสองตัดสินใจรวมความสามารถของพวกเขาและออกเดินทางไปด้วยกันเพื่อค้นหา Spirit Stones ที่ทรงพลังมากขึ้นภารกิจของพวกเขาได้รับการสนับสนุนจากขุนศึกผู้มีอิทธิพลเพื่อติดตามสิ่งประดิษฐ์เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาสงวนไว้สำหรับการใช้งานที่เหมาะสมเว็บเเทงบอลออนไลน์

ภารกิจของพวกเขาถูกตัดขาดจากการโจมตีจากใครบางคน - หรือบางสิ่งบางอย่าง - เช่นกัน พวกเขาหนีไปด้วยความช่วยเหลือของนักล่าโยไคที่ชื่อ Mumyo และผู้ลี้ภัยทั้งสามพบในจังหวัดโอวาริในที่สุดก็จบลงด้วยการรับใช้โอดะโนบุนากะผู้ยิ่งใหญ่

แต่แผนการในอนาคตของพวกเขาจะสั้นและพวกเขาจะเผชิญหน้ากันอีกครั้งพร้อมกับกองกำลังโหดร้ายที่ยังแสวงหาศิลาวิญญาณที่เหลืออยู่ เวทีนี้ถูกจัดเตรียมไว้สำหรับเทพนิยายที่ยิ่งใหญ่ของนักล่าโยโกะครึ่งสายพันธุ์ของเรา -“ ฮิเดโยชิ”

โพสต์เปิดตัวเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้

เรามีการวางจำหน่ายเนื้อหาสำคัญที่ดาวน์โหลดได้สามแบบโดยแต่ละคนมุ่งเน้นไปที่เนื้อเรื่องที่แตกต่างกันก่อนวันที่เหตุการณ์ของ Nioh 2 ซึ่งเป็นชั่วโมงแห่งการเล่นเกมเพิ่มเติมที่จะให้ความท้าทายมากมายสำหรับผู้ที่กระหาย

คล้ายกับ Nioh ดั้งเดิมผู้เล่นสามารถคาดหวังอาวุธใหม่ความสามารถในการต่อสู้ใหม่และตัวละครใหม่โดยแต่ละเนื้อหาสามารถดาวน์โหลดได้ซึ่งประกอบด้วยทั้งภารกิจหลักและภารกิจย่อย

ชุดเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้สามชุดจะรวมอยู่ใน Season Pass ของ Nioh 2 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Digital Deluxe Edition ของเกม (ตอนนี้มีให้สั่งซื้อล่วงหน้า) นอกเหนือจากเกมหลักและเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้แล้วคุณยังจะได้รับไอเท็มพิเศษในเกมเช่นชุดเกราะ Demon Horde และ Kodama Netsuke Charm

สำหรับผู้เล่นที่ซื้อ Nioh 2 Special Edition นอกเหนือจากเกมหลักและ Season Pass คุณจะได้รับเคส SteelBook พิเศษและหนังสือ "The Art of Nioh 2"

Nioh 2 มีกำหนดออกสำหรับ PlayStation 4 ในวันที่ 12 มีนาคมในญี่ปุ่นและ 13 มีนาคมทั่วโลก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม