One Piece: Pirate Warriors 4 ปล่อยตัวตัวอย่างใหม่โดยมีตัวละคร Carrot และ Jinbe


     Bandai Namco เปิดตัวตัวอย่างใหม่สำหรับ One Piece: Pirate Warriors 4 ที่มี Carrot และ Jinbe

นี่คือภาพรวมของตัวละครแต่ละตัวผ่านเว็บไซต์ทางการของเกม:

Carrot 


     สมาชิกของกลุ่ม Inuarashi Musketeer จากเผ่า Battlebeast ที่พบบนเกาะ New World ของ Zou หนึ่งในกระต่าย minks พร้อมด้วยราชาสองแห่งของ Mokomo Dukedom เธอเป็นผู้ดูแล Kingsbird หนึ่งในผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของ Minks ซึ่งส่วนใหญ่ต้องขอบคุณความสามารถในการกระโดดที่ยอดเยี่ยมของเธอ นำแครอทที่เธอโปรดปรานออกไปแล้วเธอจะโจมตีคุณตบหัวแล้วเธอจะฟื้นความรู้สึกของเธอ เธอกัดได้เล็กน้อยเว็บเเทงบอลออนไลน์

    ประเภทการดำเนินการ: ความเร็ว - แครอทเป็นประเภทนักล่าสัตว์ป่าที่ใช้ความสามารถในการกระโดดที่น่าทึ่งของเธอเพื่อไปทุกที่ที่เธอต้องการ เธอติดตามการจู่โจมทุกครั้งด้วยท่าทางที่เร้าใจและเร้าใจ Electro ช่วยให้เธอสามารถทำให้คู่ต่อสู้ตกใจและทำให้เป็นอัมพาตทำให้พวกเขาไม่สามารถต่อสู้กลับได้ เมื่อทักษะการต่อสู้ระยะประชิดของเธอเปิดทิ้งไว้เพื่อตอบโต้การโจมตีด้วยไฟฟ้าเป็นการดีที่สุดก่อนที่จะโจมตี ไฟฟ้า, การโจมตี, กระโดดออกไปล้างและทำซ้ำ การเคลื่อนไหวที่โหดเหี้ยมที่สุดของเธอคือการเปลี่ยนแปลงของซูลองซึ่งเพิ่มพลังของเธออย่างมาก

 Jinbe


     ฉลามวาฬ Fish-Man ยังเป็นที่รู้จักกันในนาม "ลูกชายคนแรกของทะเล Jimbei" อดีตหนึ่งในเจ็ดขุนศึก แห่งทะเล เขาใช้ทั้งปลาคาราเต้และ Jujutsu ฟิชแมน เมื่อภูมิลำเนาของเขาถูกโจมตีที่เกาะ Fish-Man Whitebeard ได้ปกป้องมันซึ่ง Jimbei รู้สึกเป็นหนี้ก้อนใหญ่ เมื่อเอซเป็นผู้นำโจรสลัดของเขาเองและทำการโจมตีเคราขาวจิมเบคือคนที่ต่อสู้กับเขาจนหยุดนิ่ง

     ประเภทการดำเนินการ: พลังงาน - Jimbei เป็นผู้ใช้ที่มีทักษะของ Fish-Man Karate และ Fish-Man Jujutsu และมีการโจมตีทางไกลที่ทรงพลังซึ่งจะพ่นน้ำใส่ศัตรู เขาใช้ดีที่สุดกับการโจมตีระยะไกลและการตั้งข้อหาในตอนแรกก่อนที่จะเข้าใกล้และเอาชนะศัตรูด้วยเทคนิคศิลปะการต่อสู้

     One Piece: Pirate Warriors 4 มีกำหนดออกสำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ Switch ในวันที่ 26 มีนาคมในญี่ปุ่นและสำหรับ PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ในวันที่ 27 มีนาคมในอเมริกาและยุโรป อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่นี่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม