One Piece: Pirate Warriors 4 ปล่อย trailers ตัวอย่างของ Rob Lucci, Sabo และ Trafalgar Law


     Bandai Namco ได้เปิดตัวรถพ่วงใหม่สามชิ้นสำหรับ One Piece: Pirate Warriors 4 ที่มี Rob Lucci, Sabo และ Trafalagar Law

นี่คือภาพรวมของตัวละครแต่ละตัวผ่านเว็บไซต์ทางการของเกม:

Rob Lucci


เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับขององค์กรรัฐบาลโลกลับเรียกว่า "CP9." เขาแกล้งทำเป็นตรึง / หัวหน้าคนงานที่ บริษัท Galley-La Company เพื่อค้นหาพิมพ์เขียวสำหรับอาวุธโบราณ “ พลูโต” เกือบยอดมนุษย์ เขาสามารถ “ Six Powers” ​​และพลังผลไม้ปีศาจโดยการกินผลไม้เสือดาว Cat-Cat Fruit Leopard   เขามีความสามารถในการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับตัวแทน CP9 และเป็นที่รู้จักในฐานะ“ เครื่องจักรสังหาร” ที่เย็นชาเว็บเเทงบอลออนไลน์

ประเภทการดำเนินการ: Sky - Lucci ใช้พลังของผลไม้ Cat-Cat เพื่อแปลงร่างเป็นเสือดาว เขาต่อสู้อย่างดีที่สุดเมื่อสลับระหว่างร่างมนุษย์ที่เร็วขึ้นและร่างมนุษย์สัตว์ประหลาดพลังสูงที่มีช่วงกว้างขึ้น นอกจากนี้เขายังสามารถใช้“ Geppo” Six Powers ขยับเพื่อเคลื่อนที่ผ่านอากาศ



Sabo


เสนาธิการทหารบกปฏิวัติ พี่ชายของ Luffy และ Ace เกิดมาในฐานะผู้สูงศักดิ์แห่งราชอาณาจักรกัวเขามาเกลียดสังคมชนชั้นสูงที่เสื่อมทรามและออกเดินทางสู่ทะเลหลวง เขาเป็นผู้ใช้ Haki และอาวุธของเขาคือท่อเหล็กอันเป็นที่รักที่เขาใช้มาตั้งแต่เด็กรวมถึงเทคนิคการยึดเกาะที่แข็งแกร่งที่เขาเรียกว่ากรงเล็บมังกร เขาสืบทอดพลัง Flame-Flame Fruit ของ Ace

ประเภทการดำเนินการ: ความเร็ว - Sabo ใช้พลังเปลวไฟของเปลวไฟเปลวไฟและเทคนิคหมัดมังกรด้วยการใช้ Haki อเนกประสงค์เขามีเทคนิคหลากหลายในการรับมือกับสถานการณ์ที่แตกต่างกันเช่นการโจมตีระยะไกลที่มีเปลวไฟลุกไหม้หรือการโจมตีที่เข้มข้นด้วยการเคลื่อนไหวของศิลปะการต่อสู้แบบต่อเนื่อง


Trafalagar Law


กัปตันออฟเดอะฮาร์ทโจรสลัดหมอ หรือที่เรียกว่า“ ศัลยแพทย์แห่งความตาย” ผู้ใช้พลังงานที่กินผลไม้ Op-Op เขาสามารถสร้างพื้นที่ทรงกลมด้านในซึ่งเขาสามารถเคลื่อนย้ายวัตถุหรือส่วนต่างๆของร่างกายรอบ ๆ เขายังสามารถแลกเปลี่ยนความคิดของผู้คนรอบ ๆ

ประเภทการดำเนินการ: เทคนิค - กฎหมายสามารถใช้ทักษะ ROOM ที่เขาได้รับจากผลไม้ Op-Op เพื่อกำจัดการโจมตีในพื้นที่ถึงแม้ศัตรูที่อยู่ห่างออกไป!

     One Piece: Pirate Warriors 4 มีกำหนดออกสำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ Switch ในวันที่ 26 มีนาคมในญี่ปุ่นและสำหรับ PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ในวันที่ 27 มีนาคมในอเมริกาและยุโรป อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่นี่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม