A Street Cat’s Tale สำหรับ Switch เปิดตัววันที่ 12 มีนาคม


     เวอร์ชั่น Switch ของ A Street Cat's Tale จะเปิดตัวผ่าน Nintendo eShop ในวันที่ 12 มีนาคมทั่วโลกในราคา $ 7.99, CFK ผู้จัดพิมพ์และ feemodev ผู้พัฒนาที่ประกาศ การสั่งซื้อล่วงหน้าจะเปิดในวันที่ 5 มีนาคมซึ่งจะรองรับตัวเลือกภาษาอังกฤษญี่ปุ่นจีนดั้งเดิมจีนประยุกต์และเกาหลี

นิทานของ Street Cat เปิดตัวครั้งแรกสำหรับ iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play ในเดือนสิงหาคม 2019 ตามด้วยพีซีผ่าน Steam ในเดือนกันยายน 2019

นี่คือภาพรวมของเกมผ่าน CFK:

     นิทานของ Street Cat เป็นเกมเอาชีวิตรอดแสงเกี่ยวกับลูกแมวตัวน้อยที่น่ารัก เรื่องราวอันแสนอบอุ่นนี้ได้รับการถ่ายทอดผ่านกราฟิกสไตล์ย้อนยุคที่สวยงามและมีตัวละครที่น่าจดจำมากมาย

     คุณจะรับบทเป็นลูกแมวตัวเล็กที่ถูกบังคับให้อยู่รอดได้นานถึง 10 วันในเมืองใหญ่เพื่อแย่งชิงอาหารและที่พักอาศัย ระหว่างการผจญภัยคุณจะได้พบกับผู้คนและสัตว์ที่น่าสนใจมากมาย บางคนจะเลี้ยงคุณและช่วยดูแลคุณในขณะที่คนอื่นอาจหมายถึงความโหดร้ายและน่าประหลาดใจ ... เรื่องเล่าของ Street Cat ประกอบไปด้วยตอนจบที่หลากหลายซึ่งกำหนดโดยวิธีที่คุณโต้ตอบกับผู้คนและสิ่งมีชีวิตรอบตัวคุณ

     เกม Nintendo Switch รุ่นใหม่นี้ได้เพิ่มคุณสมบัติจำนวนมากเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมสำหรับผู้ใช้รวมถึงตัวเลือกภาษาใหม่ ๆ เช่นอังกฤษจีนและเกาหลีเว็บเเทงบอลออนไลน์

ดูตัวอย่างใหม่ด้านล่าง



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม