'Fortnite: Chapter 2 Season 2 นำ Battle Battle แนวสายลับใหม่และเพิ่ม Deadpool


   Epic Games ได้เปิดตัว Fortnite: Chapter 2 Season 2 พร้อมให้บริการแล้วโดยเน้นไปที่ Battle Royale ภาพด้านบนมีสกินใหม่ไม่กี่ตัวที่จะเปิดตัวในฤดูกาลนี้รวมถึงแมวไฮบริดที่มีชื่อว่า Meowscles รูปแบบของเผ่ามายาทรงตัวให้ดูแตกต่างจากผู้เล่นทุกคนในการแข่งขันและอื่น ๆ

     นอกจากนี้ยังมีวิดีโอที่ยังไม่เผยแพร่สำหรับแบทเทิลพาสในฤดูกาลนี้ซึ่งเปิดเผยว่า Deadpool จะเข้าร่วมเกมเป็นสกินพิเศษ แต่วันวางจำหน่ายหรือการประกาศอย่างเป็นทางการยังไม่ได้มีการจัดทำ

     Fortnite: Chapter 2 Season 2จะขอให้ผู้เล่นเข้าร่วมกลุ่มที่จะให้ความท้าทายและผลตอบแทนที่เฉพาะเจาะจงตามการเลือกของพวกเขา จุดที่น่าสนใจเช่นเรือยอชท์สุดหรูที่ซ่อนภูเขาไฟและคฤหาสน์หรูหราได้ถูกเพิ่มเข้ามาในแผนที่ทำให้ผู้เล่นเผชิญหน้ากับ NPC ฝ่ายตรงข้ามเพื่อรับรางวัลจากการปล้น อาวุธเฉพาะเรื่องใหม่เช่นระเบิดลวงล่อใหม่, ระเบิดทุ่นระเบิดและการปลอมตัวได้เพิ่มเข้ามาเช่นกัน

     Epic Games กล่าวว่า Season 2 จะมีขนาดใหญ่กว่าปกติและแนวโน้มจะดำเนินต่อไปตลอดทั้งฤดูกาลเนื่องจากมีการเพิ่มเข้ามาในเกมมากขึ้น Grab Fortnite: Battle Pass ของ Chapter 2 Season 2 สำหรับ 950 V-bucks (ประมาณ $ 10 USD)เว็บเเทงบอลออนไลน์





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม