Warface พร้อมใช้งานสำหรับ Switch แล้ว


     My.com และผู้พัฒนา Allods Team ได้เปิดตัวเกมยิง Warface for Switch แบบผู้เล่นหลายคนที่เล่นได้ฟรีโดยเล่นผ่าน Nintendo eShop

     Warface ซึ่งพัฒนาโดย Crytek Kiev จนถึงปี 2019 เปิดตัวครั้งแรกสำหรับพีซีในเดือนตุลาคม 2556 ตามด้วย Xbox 360 ในเดือนเมษายน 2014, PlayStation 4 ในเดือนสิงหาคม 2018 และ Xbox One ในเดือนกันยายน 2018

นี่คือภาพรวมของเกมผ่าน Nintendo.com:

เข้าสู่การต่อสู้!

Warface เป็นเกมยิงมุมมองคนแรกที่ไม่เหมือนใคร ต่อสู้กับแผนที่ผู้เล่นหลายคนที่มีผู้เล่นมากกว่า 50 คนต่อสู้กับการจู่โจมของผู้เล่นเมื่อเทียบกับศัตรูใน Co-op และปลดปล่อยคลังแสงอันกว้างใหญ่ของอาวุธที่ปรับแต่งได้ตามจริง 200 ชุด เข้าร่วมมากกว่า 80 ล้านผู้เล่นทั่วโลกและเล่นฟรีตอนนี้!เว็บเเทงบอลออนไลน์

Multiplayer Mayhem

สัมผัสกับโหมดเกมผู้เล่นหลายคนที่น่าตื่นเต้น ต่อสู้เพื่อความรุ่งเรืองในแผนที่ที่มีผู้เล่นมากกว่า 50 คนขึ้นอยู่กับสถานที่ต่างๆทั่วโลกและยิ่งกว่านั้นอีก

ภารกิจที่น่าตื่นเต้น

ร่วมทีมกับเพื่อน ๆ เพื่อทำการจู่โจมจากผู้เล่นกับศัตรู หยุด megacorporation ที่กดขี่ข่มเหงกำจัดภัยคุกคามผีดิบในเชอร์โนบิลและระเบิดออกไปสู่ดาวอังคารเพื่อกำจัดกองทัพหุ่นยนต์!

เล่นในแบบของคุณ

ค้นพบคลาสที่เล่นได้ห้าคลาสที่มีความสามารถเฉพาะตัวพร้อมตัวเลือกการปรับแต่งมากมายสำหรับอุปกรณ์ของคุณ ปรับแต่งรูปลักษณ์และสไตล์ของคุณปรับแต่งอาวุธในชีวิตจริงหลายสิบแบบและกลายเป็นทหารที่ไม่หยุดยั้ง!

ชมตัวอย่างการเปิดตัวเวอร์ชั่น Switch ด้านล่าง



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม