Blair Witch กำลังจะลงที่ Switch ฤดูร้อนนี้


     Blair Witch ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกสำหรับ Xbox One และพีซีในเดือนสิงหาคม 2019 ตามด้วย PlayStation 4 ในเดือนธันวาคม 2019 กำลังจะมาถึง Switch ผ่าน Nintendo eShop ในช่วงฤดูร้อนนี้ Bloober Team ผู้พัฒนาประกาศ

นี่คือภาพรวมของเกมผ่าน Nintendo.com:

เกี่ยวกับ

ความชั่วร้ายซ่อนอยู่ในป่า

แรงบันดาลใจจากตำนานภาพยนตร์ของ Blair Witch พบกับเกมสยองขวัญเชิงจิตวิทยาเรื่องใหม่ที่ศึกษาปฏิกิริยาของคุณต่อความกลัวและความเครียด

ความกลัวที่มืดมนที่สุดของคุณจะตื่นขึ้นในป่าเหล่านี้

ปี 1996 เด็กชายตัวเล็กหายตัวไปในป่าแบล็กฮิลส์ใกล้กับ Burkittsville รัฐแมริแลนด์ ในฐานะที่เป็นเอลลิสอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีปัญหาในอดีตคุณเข้าร่วมการค้นหา สิ่งที่เริ่มต้นจากการสืบสวนธรรมดาในไม่ช้าก็กลายเป็นฝันร้ายไม่รู้จบเมื่อคุณเผชิญหน้ากับความกลัวและ Blair Witch พลังลึกลับที่หลอกหลอนป่า ...

คุณสมบัติที่สำคัญ


  • เรื่องราวของการสืบเชื้อสายของมนุษย์สู่ความมืด - จากความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังเลเยอร์แห่งความกลัวที่สะเทือนใจให้ได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกที่ผู้ที่กลัวจะสามารถนึกถึงเรื่องราวดั้งเดิมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานภาพยนตร์ของแบลร์แม่มด
  • ค้นหาเส้นทางผ่าน Haunted Woods - ด้วยกระสุนภักดีสุนัขของคุณอยู่เคียงข้างคุณนำทางผ่านป่าที่ถูกสาปที่แปรปรวนและบิดเบือนทั้งเวลาและสถานที่
  • Your Sanity Against Curse ของเธอ - ยืนหยัดต่อสู้กับความน่าสะพรึงกลัวของแม่มดแบลร์และสติปัญญาที่ผุของคนที่เป็นภาระในอดีตของเขา

ดูตัวอย่างประกาศสวิตช์ด้านล่าง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม