Bleeding Edge ปล่อย trailer ใหม่ล่าสุด


      Microsoft และผู้พัฒนา Ninja Theory ได้เปิดตัวภาพยนตร์ตัวอย่างสำหรับนักสู้ที่มีฐานสี่ต่อสี่

นี่คือภาพรวมของเกมผ่าน Xbox.com:

เกี่ยวกับ

จากสตูดิโอที่อยู่ด้านหลัง DmC: Devil May Cry และ Hellblade: Sacrifice ของ Senua มาพร้อมกับ Bleeding Edge นักสู้สี่คนต่อสี่ทีมที่รวดเร็วและวุ่นวาย

เลือกนักสู้ของคุณจากตัวละครที่มีสีสันหลากหลายจากขอบสังคม: เผายางเป็นตัวหนาและสวยงาม Buttercup ด้วยแขนใบเลื่อยที่ถอดออกได้ของเธอสร้างความหายนะในฐานะนักโยก Black-Metal Nidhoggr ด้วยโซโลกีตาร์ไฟฟ้าหรือสาดถนนตาม Daemon นักฆ่าที่ต้องการมากที่สุดของนิวยอร์ก

คุณสมบัติที่สำคัญ


  • ไม่มีใครหยุดเรา - ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมของคุณเพื่อหยุดยั้งการเผชิญหน้ากับศัตรูของคุณ - หยุดศัตรูทันเวลาควบคุมจิตใจขี่ขีปนาวุธและปลดปล่อยโซโลกีตาร์ไฟฟ้าที่น่าตื่นเต้นในการต่อสู้แอคชั่นที่ให้รางวัลเทคนิคเวลาและการทำงานเป็นทีม
  • ดัดแปลงการต่อสู้ของคุณแสดงสไตล์ของคุณ - เพิ่มพลังอาวุธและความสามารถของนักสู้จากคลังแสงกว้างใหญ่ของส่วนไซเบอร์เนติก กำหนดค่าเมาท์บอร์ด hoverboard ของคุณเพื่อขับขี่อย่างมีสไตล์ในไซเบอร์พังค์อันมีชีวิตชีวาของ Bleeding Edge
  • ภูมิประเทศที่เลวทราม - ใช้สภาพแวดล้อมของคุณเพื่อผลประโยชน์ของคุณด้วยอันตรายจากสนามกีฬาที่อันตรายและได้รับความสูงในช่วงเวลาแห่งความโกลาหล ดึงคู่แข่งเข้าสู่รั้วไฟฟ้าแรงสูงด้วยใบเลื่อยของ Buttercup เรียกเก็บเงินจากผู้รุกรานของศัตรูเข้าสู่เส้นทางของรถไฟที่กำลังจะมาถึงด้วยเรือบรรทุกไหล่ของมากุ ดักศัตรูที่สะเพร่าภายในกรงวิเศษของ Maeve และจุดไฟที่ลุกโชติช่วงอยู่ใต้ฝ่าเท้า


     Bleeding Edge มีกำหนดออกสำหรับ Xbox One และพีซีผ่าน Steam และ Microsoft Store ในวันที่ 24 มีนาคม

ดูตัวอย่างการเปิดตัวด้านล่าง




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม