Bushiden เลื่อนเวลาการปล่อยในฤดูใบไม้ผลิหรือฤดูร้อนปี 2021 พร้อม gameplay ใหม่


      Pixel Arc Studios เลื่อนเวลาการปล่อย Bushiden จาก platform ที่ได้วางแผนไว้ก่อนหน้านี้คือ“ ภายในเดือนสิงหาคม 2020” เป็นฤดูใบไม้ผลิหรือฤดูร้อนปี 2021 โดยจะวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Switch และ PC ผ่าน Steam


     “ เราต้องการให้ชัดเจนว่าเกมดังกล่าวอยู่ในสภาพดี” ผู้พัฒนากล่าวในบล็อกโพสต์ “ ทีมงานไม่ได้ดิ้นรนกับสิ่งใดเทคโนโลยีหลักนั้นแข็งแกร่งและสินทรัพย์ (ศิลปะดนตรีเอฟเฟกต์เสียง) ล้วนแล้วแต่เข้ากันเป็นอย่างดี ทุกคนที่ได้เล่นเกมแนวคอมมิวนิเคชั่นในช่วงต้นของเกมได้ออกมาในเชิงบวกและกระตือรือร้นเกี่ยวกับมัน

       นักพัฒนายังคงดำเนินต่อไป“ ทีมต้องการเวลามากขึ้นในการสร้างเกมทุกอย่างที่คุณคาดหวังไว้ ซึ่งรวมถึงการทำให้แน่ใจว่าการต่อสู้และ AI ของศัตรูมีส่วนร่วมเลย์เอาท์เลเวลนั้นสนุกและไม่เหมือนใครและการต่อสู้ของบอสส่งมอบความท้าทายและความตื่นเต้นที่การต่อสู้ของบอสควรจะนำเสนอในเกมเช่นนี้ เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่า Bushiden มีชีวิตตามความคาดหวังของคุณ”

     ในข่าวอื่น Pixel Pixel Studios ยังแชร์วิดีโอการเล่นเกมใหม่ของ Bushiden ที่จัดแสดงหัวเฮดอัพที่อัปเดตเพลงใหม่เทคโนโลยีการเรียกเทคโนโลยีเทคโนโลยีซูริเคนการโจมตีด้วยการสะกดคำ

ชมภาพด้านล่าง

 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม