'Death Stranding' กำลังมาถึงพีซีด้วยเครื่องตกแต่งในธีม 'Half-Life' พิเศษ


    Norman Reedus ‘Sam จะเชื่อมโยง Death Stranding  ระหว่าง PC ในไม่ช้าและด้วยการเปิดตัวจะมีเนื้อหา crossover กับ Half-Life: Alyx ที่หลากหลาย เผยแพร่โดย 505 games เกมล่าสุดของ Hideo Kojima จะเปิดตัว Steam และร้าน Epic Games ในวันที่ 2 มิถุนายน เวอร์ชั่น PC จะมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่นโหมดภาพถ่ายการรองรับอัตราเฟรมสูงและจอภาพที่กว้างเป็นพิเศษและ ITEM ตกแต่ง ธีมในรูปแบบ Half-Life ที่ทำขึ้นสำหรับครอสโอเวอร์ที่มีเสน่ห์

     ถุงมือแรงโน้มถ่วงของ Alyx Vance, แว่นตาของ Gordon Freeman, headcrab และโลโก้ของ Valve - ซึ่งสามารถวางที่ด้านหลังของศีรษะ Sam Bridges - ทั้งหมดรวมอยู่ในเครื่องตกแต่งที่ไม่ซ้ำกัน คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์อื่น ๆ ที่มากับเวอร์ชั่น PC รวมถึงโหมดภาพถ่ายที่จะช่วยให้คุณจับภาพในเกมและปรับแต่งภาพถ่ายผ่านตัวเลือกที่หลากหลาย

     เวอร์ชั่น PC ของ Death Stranding จะวางจำหน่ายบน Steam, Epic Games Store และ storefronts ขายปลีกในวันที่ 2 มิถุนายนขณะนี้ 505 games กำลังเสนอโบนัสพรีออเดอร์และหนึ่งวันสำหรับการซื้อเกมเช่น OST ของเกมดิจิทัลรุ่นพิเศษ สลิปบ็อกซ์และ steenbok สกินเกราะจานสีและ Power Skeleton ที่ไม่เหมือนใครในเกมและอื่น ๆ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม