Granblue Fantasy: Versus ปล่อยตัวละคร DLC Sorizion เปิดตัว 7 เมษายน


     Granblue Fantasy: Versus กับตัวละครเนื้อหาที่สามารถดาวน์โหลดได้ Soriz จะเปิดตัวในวันที่ 7 เมษายน Cygames ผู้จัดพิมพ์และผู้พัฒนา Arc System Works ประกาศ

     Soriz สามารถปลดล็อคได้โดยการซื้อเนื้อหาที่สามารถดาวน์โหลดได้ “Additional Character Set: Soriz”  หรือ  “Character Pass Set.”

นี่คือภาพรวมของ Soriz ผ่านเว็บไซต์ทางการของเกม:
Soriz (voiced by Koyama Rikiya)


ชายชราคนหนึ่งที่เคยทำงานร้านขายอาวุธ แต่เริ่มฝึกฝนภายใต้ความเชื่อที่ว่า "ร่างกายของเขาเป็นอาวุธที่ดีที่สุด" และตอนนี้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางว่าเป็นศิลปินศิลปะการต่อสู้ ในขณะที่ศูนย์รวมของความเชื่อมั่นของเขาเขาไม่ได้ขาดวินัย และถึงแม้เขาจะมีความอดทน แต่เขาก็สามารถเป็นชายชราที่สกปรกได้

     การใช้หมัดของเขาอย่างหนักเหมือนก้อนหินและขาใหญ่เป็นท่อนซุงเขาต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบในช่วงหลายปีที่ผ่านมาของการฝึกฝน

ชุดตัวละครเพิ่มเติม: Soriz (800 เยน)


  • Playable character: Soriz
  • Lobby avatar (x1)
  • Support character icon (x1)
  • Additional quests (x2)

เนื้อหาโบนัส Granblue Fantasy (เกมมือถือ): ชุดของ Soriz“ Burlier with Age” - ด้วยชุดนี้คุณสามารถกำหนดทักษะและภาพเคลื่อนไหวของเขาให้ตรงกับที่เห็นใน Granblue Fantasy: Versus
ตัวอย่างสำหรับ Djeeta จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 31 มีนาคม

     Granblue Fantasy: Versus วางจำหน่ายแล้วสำหรับ PlayStation 4 ในอเมริกาเหนือญี่ปุ่นและเอเชียและสำหรับพีซีผ่าน Steam ทั่วโลก PlayStation 4 เวอร์ชั่นมีกำหนดออกในยุโรปในวันที่ 31 มีนาคม

ดูตัวอย่างสำหรับ Soriz ด้านล่าง ดูชุดภาพหน้าจอที่แกลเลอรี


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม