Outer Wilds สำหรับ PC มาที่ Steam ในวันที่ 18 มิถุนายน


     เวอร์ชั่นล่าสุดของ Outer Wilds ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกผ่าน Epic Games Store ในเดือนพฤษภาคม 2562 จะเข้าสู่ Steam ในวันที่ 18 มิถุนายนผู้จัดพิมพ์ Annapurna Interactive และ Mobius Digital ผู้พัฒนาประกาศ

นี่คือภาพรวมของเกมผ่านทางหน้า Steam:

เกี่ยวกับ

     ชื่อเกมแห่งปี 2019 โดย Giant Bomb, Polygon, Eurogamer และ The Guardian, Outer Wilds เป็นโลกลึกลับที่เปิดรับรางวัลและได้รับรางวัลเกี่ยวกับระบบสุริยจักรวาลที่ติดอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่รู้จบ

คุณสมบัติที่สำคัญ


  • ยินดีต้อนรับสู่โปรแกรมอวกาศ! - คุณเป็นคนใหม่ล่าสุดของ Outer Wilds Ventures โครงการอวกาศที่เต็มไปด้วยนกค้นหาคำตอบในระบบสุริยะที่แปลกประหลาดและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
  • ความลึกลับของระบบสุริยะ… - อะไรคือสิงสถิตอยู่ในหัวใจของ Dark Bramble ที่เป็นลางร้าย? ใครเป็นคนสร้างซากปรักหักพังเอเลี่ยนบนดวงจันทร์ วนรอบเวลาไม่สิ้นสุดสามารถหยุดได้หรือไม่ คำตอบรอคุณอยู่ในพื้นที่ที่อันตรายที่สุด
  • โลกที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา - ดาวเคราะห์นอกโลกเต็มไปด้วยสถานที่ที่ซ่อนอยู่ซึ่งเปลี่ยนไปตามกาลเวลา เยี่ยมชมเมืองใต้ดินก่อนที่มันจะถูกกลืนทรายหรือสำรวจพื้นผิวของดาวเคราะห์ในขณะที่มันจมอยู่ใต้ฝ่าเท้าของคุณ ความลับทุกอย่างได้รับการปกป้องจากสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายและภัยพิบัติทางธรรมชาติ
  • หยิบอุปกรณ์ปีนเขาอวกาศของคุณ! - รัดสายรัดรองเท้าเดินป่าของคุณตรวจสอบระดับออกซิเจนและเตรียมพร้อมที่จะออกสู่อวกาศ ใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อสำรวจสภาพแวดล้อมของคุณติดตามสัญญาณลึกลับถอดรหัสการเขียนเอเลี่ยนโบราณและอบขนมหวานที่สมบูรณ์แบบ

Outer Wild มีให้บริการสำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Epic Games Store

ดูตัวอย่างสำหรับการเปิดตัว Steam ด้านล่าง


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม