Square Enix ประกาศเปิดตัว 'NieR Replicant' ฉบับ Remaster


     ฉลองครบรอบ 10 ปีของแฟรนไชส์ในเดือนเมษายนนี้สตูดิโอเกมญี่ปุ่น Square Enix ประกาศเปิดตัว NieR Replicant ฉบับใหม่ เกมเปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 ในฐานะประเทศญี่ปุ่น แต่เพียงผู้เดียวสำหรับ PlayStation 3 ในขณะที่คนอื่น ๆ ทั่วโลกได้รับ NieR Gestalt ซึ่งมีอยู่ใน Xbox 360 ด้วยตอนนี้มีชื่อว่า NieR Replicant ver 1.22474487139 เกมจะถูกสร้างใหม่สำหรับทั้ง Xbox One และ PlayStation 4 เช่นเดียวกับพีซีผ่าน Steam และจะได้รับการพัฒนาโดย Toylogic แทนเกม Platinum ซึ่งทำ NieR Automata ในปี 2017 Square Enix ยังเปิดตัวตัวอย่างใหม่สำหรับ เกมพร้อมกับการประกาศ (ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบข้างต้น) แต่นอกเหนือจากการนำเสนอฉากและธีมหลักที่เกี่ยวข้องแล้วคุณไม่เห็นอะไรมากขึ้นเกี่ยวกับชื่อที่กำลังจะมาถึง

      นอกเหนือจาก remaster ใหม่แล้วสตูดิโอญี่ปุ่นยังได้เปิดตัวเกมมือถือเป็นครั้งแรกจากแฟรนไชส์ที่เรียก ว่า NieR Reincarnation ข้อมูลเกี่ยวกับมันยังคงหายาก ณ จุดนี้ แต่เกมจะมีให้บริการทั้ง Android และ iOS และจะเป็นเกม RPG แบบเล่นฟรีที่มีไมโครทรานส์แอคชั่นในเกม

     ขณะนี้ไม่มีวันที่วางจำหน่ายสำหรับเกมใดเกมหนึ่งดังนั้นแฟน ๆ ของแฟรนไชส์ ​​NieR ควรจะมองหาข่าวที่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน .


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม