Super Smash Bros Ultimate สามารถเล่นบนพีซีผ่านทาง Nintendo Switch Yuzu Emulator


     'BSoD Gaming' ของ YouTube ได้แชร์วิดีโอโดยแสดง Super Smash Bros Ultimate ที่ทำงานบนพีซีผ่าน Nintendo Switch Yuzu Emulator ตอนนี้ในขณะที่ Yuzu ไม่ได้เลียนแบบเกมได้อย่างสมบูรณ์นักเล่นเกมพีซีอย่างน้อยก็สามารถเรียกใช้และเล่นได้

     Super Smash Bros Ultimate ทำงานด้วย 48-60fps บน Intel i3 8350k พร้อม RAM ขนาด 16GB และ EVGA GTX 1070 ซึ่งมีผู้เล่น 2-4 คนบนหน้าจอ เมื่อเพิ่มจำนวนนักสู้เป็น 6-8 การแสดงจะได้รับความนิยมอย่างมาก

     ตอนนี้โปรดทราบว่านี่เป็นครั้งแรกที่เกมนี้ทำงานบนตัวจำลอง Nintendo Switch นี้ ดังนั้นเราจึงสามารถคาดหวังการเพิ่มประสิทธิภาพและการปรับปรุงในอนาคต

     สิ่งที่เจ๋งจริงๆที่นี่คือ Yuzu นั้นแสดงผลได้อย่างถูกต้อง อย่างน้อยรุ่นที่เก่ากว่า รุ่นใหม่ล่าสุดมีข้อบกพร่องด้านภาพและข้อบกพร่องดังนั้นเราขอแนะนำให้เรียกใช้เวอร์ชันที่เก่ากว่า อย่างน้อยก็ตอนนี้. นอกจากนี้เกมดังกล่าวยังได้รับความทุกข์จากข้อผิดพลาดและข้อขัดข้องบางอย่าง หวังว่าทีม Yuzu จะแก้ปัญหาได้เร็วกว่านี้

     เนื่องจาก Nintendo ไม่ได้วางแผนที่จะวางจำหน่าย Super Smash Bros Ultimate บนพีซีนี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่นักเล่นเกมพีซีจะได้สัมผัสกับการต่อสู้แบบนี้

คุณสามารถดาวน์โหลดอีมูเลเตอร์ Yuzu รุ่นล่าสุดได้จาก Yuzu 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม