1971 Project Helios เกมวางกลยุทธ์ Turn-based สำหรับ PlayStation 4, Xbox One, Switch และPC 9 มิถุนายน


     Reco Technology ผู้พัฒนาเกม Reco Technology ประกาศเปิดตัวเกมวางกลยุทธ์ 1971 Project Helios สำหรับ PlayStation 4, Xbox One, Switch และพีซีผ่าน Steam 9 มิถุนายน

นี่คือภาพรวมของเกมผ่าน Reco Technology:

เกี่ยวกับ

   ตั้งอยู่ในโลกของ dystopian ขาดแคลนทรัพยากรและถูกทำลายอย่างรุนแรงเมื่อปี 1971 Project Helios เป็นการผสมผสานระหว่างกลยุทธ์แบบเปิดและ RPG ซึ่งคุณสามารถควบคุมตัวละครที่แตกต่างกันได้ ค้นหานักวิทยาศาสตร์ที่อาจมีกุญแจไขโลกในที่สุด การผสมผสานระหว่างการสำรวจการต่อสู้ทางยุทธวิธีแบบเลี้ยวการจัดการทรัพยากรและการเสวนา 1971 Project Helios นำเสนอประสบการณ์ที่ท้าทายและท้าทายที่จะนำทักษะเชิงกลยุทธ์และยุทธวิธีมาทดสอบ

   ผู้เล่นจะควบคุมตัวละครต่าง ๆ แปดตัวที่เข้าร่วมในการพยายามหาสาเหตุที่พบโดยทั่วไป: ค้นหานักวิทยาศาสตร์คนสำคัญที่ถูกลักพาตัวโดยสังคมทหารที่ทรงพลัง ในการต่อสู้ของพวกเขาพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับพวกขยะมูลฝอยสืบสวนการตั้งถิ่นฐานของทหารและแทรกซึมเข้าไปในสนามหญ้าของนิกายทางศาสนาที่อันตรายที่ทำลายเทคโนโลยี ในเรื่องทั้งหมดนี้ผู้เล่นจะต้องใช้ทรัพยากรอย่างระมัดระวังพัฒนาทักษะของตัวละครและต่อสู้กับศัตรูที่หลากหลายในการต่อสู้ฟาดฟันทางยุทธวิธีที่น่าตื่นเต้น

คุณสมบัติหลัก


  • ต่อสู้ในการต่อสู้แบบเทิร์นเบสตามกลุ่มต่อต้านสามกลุ่มที่แตกต่างกันโดยแต่ละหน่วยมีจุดแข็งและจุดอ่อนของตนเอง
  • สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ของโครงการ Helios ในปี 1971 จากสิ่งอำนวยความสะดวกทางทหารไปจนถึงคุกใต้ดินยุคกลางแต่ละแห่งเต็มไปด้วยความลับที่รอการค้นพบ
  • ปรับปรุงต้นไม้ทักษะของตัวละครของคุณ: ปลดล็อคพัฒนาและจับคู่ทักษะที่แตกต่างเพื่อสร้างตัวละครที่สมบูรณ์แบบ
  • จัดการทรัพยากรของคุณอย่างระมัดระวังเพื่อยกระดับ HP ของคุณหวนกลับหน่วยหรือย่อคูลดาวน์ของคุณ

ดูตัวอย่างจากมิถุนายน 2019 ด้านล่าง


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม